Showbiz

Diva Thanh Lam kêu gọi hơn 1 tỷ đồng ghép tủy cho bé 10 tháng tuổi

25/07/2019, 11:26

Diva Thanh Lam kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ được hơn 1 tỷ đồng cho bé Minh Đức.

img
Ca sĩ Thanh Lam kêu gọi được hơn 1 tỷ đồng giúp đỡ bé Minh Đức.

Ca sĩ Thanh Lam vừa thông báo tình hình quyên góp tiền cho bé Minh Đức - con trai ca sĩ Minh Hiền ghép tủy. Số tiền các nhà hảo tâm quyên góp được hơn 1 tỷ đồng.

Theo đó, khi biết bé Minh Đức cần tài chính phẫu thuật ghép tủy để giữ mạng sống, nữ diva đã kêu gọi các nhà hảo tâm, các anh chị em nghệ sĩ cùng chung tay góp sức. Trong đợt 1, Thanh Lam đã kêu gọi được 490 triệu đồng. Trong đợt 2, các nghệ sĩ tổ chức bán tranh để lấy tiền từ thiện. Số tiền góp được là 632 triệu đồng, cùng 100 triệu đồng tới từ một công ty. Cũng trong đợt 2, những nhà hảo tâm cũng góp được số tiền 37 triệu đồng. Tổng cộng, số tiền quyên góp được là 1.259.000.000 đồng.

img
Hình ảnh của bé Minh Đức khiến nhiều người xót xa

Nữ ca sĩ xúc động gửi lời cảm ơn: "Xin cảm ơn các hoạ sĩ, nghệ sĩ, nhà thiết kế và những tấm lòng đầy trắc ẩn đã đồng hành vì sự sống vẹn toàn cho cháu Minh Đức. Cuộc sống còn nhiều hoàn cảnh nghiệt ngã, nhưng chúng ta mong Minh Đức được ghép tuỷ sớm để là niềm hy vọng và động lực cho các bệnh nhân và gia đình thêm vững tin để vượt qua nghịch cảnh. Và hơn hết là niềm tin vào sự đùm bọc của cộng đồng".

Bé Minh Đức là con trai của ca sĩ Minh Hiền. Bé được chẩn đoán suy giảm miễn dịch bẩm sinh, và hiện đang phải nằm điều trị tại Singapore. Ngoài ra, bé còn bị biến chứng chủng Lao khiến vi khuẩn phát triển mạnh, tạo các khổi u xơ ở trên thận và nách. Hiện chỉ còn cách duy nhất là phải thay tủy càng sớm càng tốt để bảo vệ tính mạng, và chi phí ghép tủy bên Singapore lên tới 4 tỷ đồng.

Minh Hiền sinh năm 1989, xuất thân từ Học viện Âm nhạc Việt Nam. Hiện tại, cô làm mẹ đơn thân. Gia cảnh không khá giả, Minh Hiền vừa đi học, vừa thi thoảng đi hát kiếm thêm thu nhập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.