Showbiz

DJ 9X vừa bị bắt vì vận chuyển 28.000 viên thuốc lắc là ai?

29/03/2019, 16:40

DJ Lê Thiện, người từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ như Hoàng Rapper, Tronie Ngô, Trang Moon vừa bị bắt vì vận chuyển 28.000 viên thuốc lắc.

img
Chân dung nam DJ Lê Thiện

Chiều 24/3, tổ công tác thuộc Trạm CSGT Cầu Nghìn thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với Công an thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ bắt quả tang Lê Thành Minh Thiện (sinh năm 1992, quê quán xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy trên quốc lộ 10, thuộc khu vực tổ 1, thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ.

Theo đó, lực lượng chức năng đã thu giữ của Lê Thành Minh Thiện chiếc va-li chứa gần 28.000 viên thuốc lắc và gần 3 kg ketamin, 2 chiếc điện thoại và 4,7 triệu đồng. Công an cũng xác định Lê Thành Minh Thiện nghiện ma túy, không có việc làm ổn định.

img
DJ Lê Thiện từng chia sẻ ước mơ giàu sang trước khi bị bắt

Ngoài đời, Lê Thành Minh Thiện được một bộ phận khán giả trẻ biết đến với danh xưng DJ Lê Thiện. Nam DJ 9x từng lên sóng một chương trình giải trí của VTV3 và là bạn thân DJ Trang Moon. Lê Thiện cũng từng remix nhạc một số bài của các ca sĩ có tiếng và hợp tác với nhiều nghệ sĩ như: Hoàng Rapper, Tronie Ngô, Trang Moon...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.