Bóng đá

ĐKVĐ thị uy trong ngày khai mạc giải bóng đá nữ VĐQG

10/06/2019, 21:17

Trong ngày khai mạc Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019, PP Hà Nam và TKS Việt Nam đều giành thắng lợi ấn tượng.

img
Giải bóng đá nữ VĐQG 2019 khởi tranh chiều 10/6

Chiều ngày 10/6, hai trận đấu đầu tiên của Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019 đã diễn ra trên sân 19/8, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà. Ở trận mở màn, không nằm ngoài dự đoán, PP Hà Nam nhanh chóng chiếm được thế chủ động trước Sơn La. Tuy nhiên, trong khoảng 15 phút đầu gần như không cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra bởi Sơn La đã lùi đội hình về rất sâu nhằm hạn chế tối đa số bàn thua.

Phút 17, Nguyễn Thị Nụ có pha đi bóng và dứt điểm nguy hiểm đầu tiên nhưng bóng đi vọt xà khá đáng tiếc. Đến phút 20, Phạm Thị Tươi lại thoải mái dứt điểm trong vòng cấm sau đường chuyền rất hay của Trần Thị Vượng nhưng thủ môn Lò Thị Long bên phía Sơn La chơi quá xuất sắc.

Phút 25, Lò Thị Long đã bị Phạm Thị Tươi vượt qua nhưng tiền đạo của PP Hà Nam lại dứt điểm ra ngoài vô cùng đáng tiếc khi phía trước cô chỉ còn là khung thành trống. Dẫu vậy, điều gì đến đã phải đến, phút 32, từ đường chọc khe thông minh của đồng đội, Tuyết Dung thoát xuống và dứt điểm hiểm hóc vào góc xa mở tỉ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, mọi chuyện đã dễ dàng hơn cho PP Hà Nam khi Nguyễn Thị Quỳnh đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ngay ở phút 46 sau pha dứt điểm tốt ở góc hẹp. Cách biệt 2 bàn là chưa đủ với thầy trò HLV Nguyễn Thế Cường khi ông tiếp tục yêu cầu các học trò đẩy cao đội hình. Nhưng cũng phải đến phút 68, Nguyễn Thị Nụ mới có thể nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng áo đỏ với pha tâng bóng qua đầu thủ môn đối phương điệu nghệ.

Về cuối trận đấu, khi thể lực của Sơn La đã giảm sút nghiêm trọng, những cầu thủ đá biên của PP Hà Nam càng dễ dàng hơn trong việc thực hiện những pha đua tốc độ. Nhà ĐKVĐ của giải nữ VĐQG đã có được thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 77 và 83 do công của Nguyễn Thị Quỳnh và Nguyễn Thị Nụ. Thắng cách biệt Sơn La 5 bàn, Phong Phú Hà Nam đã có khởi đầu thuận lợi trong hành trình bảo vệ chức vô địch quốc gia năm nay.

Ở trận đấu còn lại, TKS Việt Nam đã có được chiến thắng đậm đà 3-0 trước TNG Thái Nguyên. Khổng Thị Thúy Hằng là cầu thủ chơi nổi bật nhất ở trận này với một cú đúp bàn thắng. Pha lập công còn lại thuộc về Nguyễn Thị Hậu.

Kết quả thi đấu ngày 10/6

PP Hà Nam - Sơn La: 5-0

TNG Thái Nguyên – TKS Việt Nam: 0-3

Lịch thi đấu ngày 11/6

16h00: TP.HCM II – TP.HCM I

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.