Kinh tế

D'.Le Roi Soleil: Căn hộ cao cấp theo mô hình resort thu nhỏ

15/12/2016, 16:49

Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh xây dựng dự án theo mô hình resort để cư dân có thể nghỉ dưỡng tại chỗ.

Pcanh_Quang_An_3

D’. Le Roi Soleil có 3 mặt hướng hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng và nằm trong khu vực có mật độ cây xanh bao phủ 74%. 

Trong cuộc sống hiện đại, nhiều gia đình không có thời gian đi du lịch vì chi phí, thời gian hay gánh nặng công việc… Thay vào đó, một số cư dân Hà thành lựa chọn trải nghiệm cuộc sống thư giãn trong các căn hộ cao cấp được thiết kế, trang bị tiện ích đầy đủ như khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Đáp ứng nhu cầu này, các chủ đầu tư liên tục xây dựng căn hộ cao cấp theo mô hình resort thu nhỏ, với hệ cảnh quan sinh thái trong lành và tiện ích dịch vụ đầy đủ. Kiến trúc ngoại thất, nội thất cũng được chú trọng, để tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái, hiện đại cho chủ nhân căn hộ. Trong đó, dự án D’. Le Roi Soleil thu hút người mua nhờ thiết kế mang đậm phong cách Tân cổ điển và Phục hưng.

2-0933

Tiện ích đẳng cấp 5 sao cùng chính sách bán hàng hấp dẫn khiến cho D’. Le Roi Soleil hút khách. 

D’. Le Roi Soleil của Tập đoàn Tân Hoàng Minh có 3 mặt giáp hồ Tây, một mặt giáp sông Hồng nên có hệ cảnh quan đẹp, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng được kết nối bằng tòa tháp dịch vụ riêng biệt, cao 8 tầng.

Tòa tháp dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực, thư giãn, chăm sóc sức khỏe... Vì thế, nếu lười đi du lịch xa, cư dân có thể nghỉ dưỡng tại căn hộ 5 sao của mình.

Bên cạnh việc mua nhà để ở, nghỉ dưỡng, đầu tư nhà đất cũng là lựa chọn ổn định cho tương lai. Trong bối cảnh bất động sản cao cấp thể hiện ưu thế về giá trị sử dụng, mức độ tăng trưởng, nhiều nhà đầu tư, môi giới đang cạnh tranh mạnh ở phân khúc này.

Mặt khác, chủ dự án cũng không ngừng đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn, điển hình như việc trao quyền sở hữu vĩnh viễn căn hộ cho người mua dự án D". Le Roi Soleil. Với vị trí đắc địa, hệ cảnh quan xanh mát, kiến trúc đẹp, chính sách bán hàng hấp dẫn, D". Le Roi Soleil trở thành dự án đáng đầu tư trong khu vực. Khi mua căn hộ, khách hàng sẽ được miễn phí 2 năm phí dịch vụ hoặc nhận hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ với thời hạn vay lên đến 25 năm, với lãi suất 0% cho tới khi bàn giao nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.