Xã hội

DN vận tải ủng hộ gần 100 triệu đồng cho các nạn nhân TNGT

09/07/2016, 22:13

Các DN vận tải trên địa bàn TP.HCM đã ủng hộ gần 100 triệu đồng hỗ trợ các gia đình nạn nhân TNGT.

IMG_0614

Những doanh nghiệp vận tải mới tham gia vào Hiệp hội vận tải hàng hóa TP.HCM. Ảnh: Phan Tư

Sáng 9/7, Hiệp hội vận tải hàng hóa TP.HCM đã tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Tại hội nghị ông Bùi Văn Quản, Chủ tịch Hiệp hội VTHH TP HCM đã kêu gọi các DN ủng hộ vào Quỹ của Ban ATGT TP.HCM để hỗ trợ các gia đình nạn nhân vì TNGT gặp khó khăn.

“Chúng ta là những DN hoạt động trong lĩnh vực vận tải với hàng trăm phương tiện lưu thông trên đường hàng ngày. TNGT là điều không ai mong muốn nhưng những rủi ro trên đường khó lường trước được, nhiều gia đình trở nên khó khăn, kiệt quệ vì có người thân bị TNGT. Là những DN làm ăn chân chính chúng ta phải có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng”, ông Quản nói.

Hiệp hội VTHH TP.HCM đã ủng hộ 30 triệu đồng vào Quỹ chung tay này. Ngay sau đó, nhiều doanh nghiệp trong Hiệp hội với tấm lòng hảo tâm và trách nhiệm của mình cũng đã ủng hộ với tổng số tiền gần 100 triệu đồng.

IMG_0709

Ông Bùi Văn Quản, Chủ tịch Hiệp hội VTHH TP.HCM (bên trái) trao số tiền 30 triệu đồng của Hiệp hội cho ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó trưởng ban chuyên trách Ban ATGT TP.HCM để gửi tới các gia đình nạn nhân TNGT gặp khó khăn. Ảnh: Phan Tư 

Ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó trưởng ban chuyên trách Ban ATGT TP.HCM, đánh giá rất cao ý nghĩa của chương trình do Hiệp hội VTHH TP.HCM tổ chức. Không những vậy, Hiệp hội VTHH TP HCM luôn đi đầu trong việc kêu gọi hội viên chấp hành các quy định của pháp luật, chở đúng tải trọng hàng hóa, góp phần kéo giảm TNGT, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông.

Hiệp hội VTHH TP.HCM hiện có gần 250 DN vận tải tham gia, trong 6 tháng qua đã kết nạp thêm 14 hội viên mới. Từ nay đến cuối năm 2016, Hiệp hội sẽ vận động để tiếp tục kết nạp thêm hội viên. Đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt vai trò là cầu nối giữa DN với cơ quan quản lý Nhà nước, có tiếng nói quan trọng đóng góp vào việc xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật nhằm tạo điều kiện cho DN trong quá trình hoạt động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.