Doanh nghiệp

DN Việt sẽ có cơ hội giao thương tại Ai Cập

31/05/2015, 08:25

18 DN Việt sẽ triển khai giao thương, xúc tiến thương mại tại Ai Cập trong tháng 9 tới.

3bbViewfromCairoTower
Giao thương tại Ai Cập sẽ là cơ hội tốt cho các DN Việt Nam

Theo Bộ Công Thương, dự kiến đầu tháng 9 tới sẽ tổ chức đoàn gồm 18 doanh nghiệp (DN) đi giao thương, tiến hành các hoạt động xúc tiến thương mại, gặp gỡ DN tại 2 thành phố Cairo và Alexandria, Ai Cập.

Các DN tham gia đoàn sẽ tập trung vào các ngành hàng như cá basa, tôm, sợi các loại, hạt tiêu, máy móc thiết bị dụng cụ và phụ tùng, hàng rau quả, cà phê, hạt điều, cao su, hóa chất, vải, đồ điện, ván sàn gỗ nhân tạo, chất dẻo, nguyên phụ liệu dệt may da giày...

Trong chương trình công tác này, Bộ Công Thương sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Ai Cập tại thủ đô Cairo và thành phố Alexandria (thành phố lớn thứ 2 của Ai Cập).

Bên cạnh đó, Bộ Công Thương sẽ tổ chức cho đoàn DN Việt Nam tham dự Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế Shahara lần thứ 28 được tổ chức từ ngày 7-10/9. Đây là một trong những Triển lãm lớn nhất dành cho các nước Châu Phi và Trung Đông về thiết bị, phụ tùng, vật tư… của ngành nông nghiệp với sự tham dự và trưng bày nhiều mặt hàng, sản phẩm đa dạng của nhiều DN quốc tế và địa phương.

Chương trình xúc tiến này được đánh giá là cơ hội tốt để các DN trực tiếp gặp gỡ, thảo luận, tiến hành giao thương, tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các đối tác Ai Cập nhằm thiết lập quan hệ làm ăn và đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang những thị trường này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.