Showbiz

Đỗ Mỹ Linh bị chê đi thi "Cuộc đua kỳ thú" cho đẹp đội hình

21/07/2019, 08:57

Nhiều khán giả chê bai Đỗ Mỹ Linh không giúp sức nhiều cho đồng đội.

img
Lê Xuân Tiền khóc sau khi thực hiện thử thách vượt rào.

Tập 3 của chương trình Cuộc đua kỳ thú lên sóng tiếp tục với nhiều thử thách khó khăn hơn dành cho các đội chơi. Thử thách càng khó khăn cũng khiến một số đội chơi xảy ra những mâu thuẫn nội bộ. Cùng với đội Nâu, đội Xanh dương gồm Đỗ Mỹ Linh và Lê Xuân Tiền vẫn giữ ở vị trí ổn định trong mỗi chặng đua. Tuy nhiên trong những thử thách mới, đã có lúc Lê Xuân Tiền tỏ vẻ không hài lòng trước cách thực hiện các thử thách của Đỗ Mỹ Linh.

Thử thách được coi là "khó nhằn" nhất trong tập này là vượt rào. Các thành viên tham gia vượt rào phải leo lên ngọn núi cao 40 m, sau đó di chuyển qua ngọn núi đá bên kia bằng dây cáp dài 120 m và tiếp tục leo xuống bằng thang dây dài 40 m. Với đội Xanh dương, người mẫu Xuân Tiền thực hiện thử thách và anh gặp khó khăn khi di chuyển.

Lê Xuân Tiền chia sẻ, đi được khoảng 1/3 đoạn đường thì cáp đứng lại. "Nhìn ngược lên mới phát hiện đầu núi bên kia cao hơn núi bên này, lúc đó mới biết thử thách này rất khó. Đi được 1/3 đoạn đường thì tay rách, đau và muốn bỏ cuộc. Đau lắm, cố thêm thì tay càng rách nặng hơn", nam người mẫu rơm rớm nước mắt kể lại.

Bản thân Đỗ Mỹ Linh đứng dưới cổ vũ cho đồng đội cũng rơi nước mắt vì thương. Tuy nhiên, cô khẳng định Lê Xuân Tiền chắc chắn không bao giờ bỏ cuộc vì "tính lỳ lắm, giỏi lắm".

Đáng chú ý nhất phải kể đến thử thách giải mã tín hiệu trong chặng đua cuối cùng trước khi về đích. Với thử thách này, một thành viên trong đội sẽ truyền đạt thông tin bằng cờ, người còn lại tìm ra lời giải thông qua bảng mã do chương trình cung cấp. Mỗi lượt chơi kéo dài 3 phút. Nếu chưa đưa ra đáp án đúng, đội sẽ bị phạt 10 phút trước khi chơi tiếp.

img
Lê Xuân Tiền tỏ vẻ thất vọng ra mặt với Đỗ Mỹ Linh.

Trong đội Xanh dương, Lê Xuân Tiền là người ra tín hiệu và Đỗ Mỹ Linh giải mã. Tuy nhiên, nàng hậu liên tục vò đầu bứt tai vẫn không thể đưa ra đáp án đúng. Sau vài lượt chơi thất bại, cùng với cách chơi của cô đã khiến người mẫu Lê Xuân Tiền thất vọng. Anh than thở: "Tổng cộng chỉ có 13 phút, mà lần nào cũng ngồi, xong sau đó ra 3 phút quẹt quẹt được 1-2 từ lại hết thời gian. Đoán rất lâu, đoán xong cũng chẳng nói, cứ ngồi nhìn".

Phần thể hiện của đội Xanh dương cũng được khán giả bàn tán khá nhiều. Trên fanpage của chương trình, nhiều người tỏ ý không hài lòng với việc thực hiện các thử thách của Hoa hậu Việt Nam 2016. Tài khoản Quynh Pham thắc mắc: "Cuộc đua kỳ thú 2019, chị Đỗ Mỹ Linh nhận lại vương miện "Nữ hoàng sung sướng" của chị Pha Lê 2016 ạ? Thấy chẳng chia sẻ công việc gì cho anh Tiền hết".

Trong khi đó, facebook-er Hải Trường bình luận: "Trong khi Kỳ Duyên với H'hen cũng là hoa hậu nhưng đua rất cố gắng, còn Đỗ Mỹ Linh thì hết sức ba chấm, đi thi như đi dã ngoại, tội đồng đội". Đồng quan điểm, tài khoản Helios Phan bày tỏ: "Đội Xanh dương, Tiền hơi bị tuyệt vời. Gánh đội, xong lúc cáu lên vẫn đeo balo cho đồng đội. Tự dưng nhớ tới Hà Việt Dũng. Mà thật thấy Mỹ Linh giống đi du lịch nhỉ".

"Xanh Dương: Hỏi thật là đội này Đỗ Mỹ Linh có thi không em, hay đi cho đẹp đội hình? Tập này em đi bộ cho vui đúng không? 3 tập rồi mà chưa thấy em thể hiện", khán giả Ngan Nguyen ngao ngán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.