Showbiz

Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị lên xe hoa, con trai bầu Hiển hé lộ điều bất ngờ

23/10/2022, 15:33

Trước giờ cử hành hôn lễ, con trai cả của bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh chia sẻ lời nhắn nhủ em trai Đỗ Vinh Quang và em dâu hoa hậu.

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang (con trai út của bầu Hiển) sẽ diễn ra vào chiều tối 23/10, ở Hà Nội, có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz, cầu thủ, người thân, bạn bè. Nhiều ngày qua, cô cho biết đang cùng gia đình chuẩn bị những khâu cuối cùng cho lễ vu quy và tiệc cưới.

img

Đỗ Quang Vinh nhắn nhủ, chúc phúc cho em trai và em dâu trước giờ trọng đại

Trước giờ cử hành hôn lễ, con trai cả của bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh chia sẻ lời nhắn nhủ em trai Đỗ Vinh Quang và em dâu hoa hậu.

Chứng kiến tình yêu đẹp của 2 em từ những ngày đầu, thiếu gia Đỗ Quang Vinh bày tỏ sự tự hào, ngưỡng mộ. Anh cũng dành những lời khen cho Đỗ Mỹ Linh, cho rằng em trai đã tìm được một nửa phù hợp. Chúc phúc cho đôi uyên ương, anh lớn trong nhà cũng hứa sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các em trong cuộc sống.

img

Ảnh cưới của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

"Yêu một người và đặc biệt để lấy một người là điều vô cùng thiêng liêng, xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí lựa chọn thì mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau, nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp.

Chúc mừng em trai của anh, Đỗ Vinh Quang, vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo.

Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào.

Chỉ còn vài tiếng nữa là đến giờ phút linh thiêng nhất, anh xin chúc cho 2 em yêu của anh, Quang và Linh, sẽ trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con đàn cháu đống.

Anh sẽ luôn là người đồng hành để vun vén cho gia đình nhỏ xinh đẹp của tụi em nhé. Love you", Đỗ Quang Vinh viết.

img

img

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang ăn hỏi tại nhà riêng vào ngày 17/10 vừa qua

Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh có mối tình 2 năm kín tiếng. Sau 8 tháng vướng tin đồn hẹn hò, cặp đôi mới xác nhận chuyện tình cảm.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1m71, số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc.

Bạn đời Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1995, hơn cô 1 tuổi, là con trai út của bầu Hiển. Anh từng du học nước ngoài, hiện là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

Đỗ Vinh Quang hiện cũng đang giữ chức Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc T&T Group - một trong những “sếu đầu đàn” của giới doanh nghiệp Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.