Showbiz

Đỗ Mỹ Linh giản dị đi cứu trợ đồng bào miền Bắc mưa lũ

30/06/2018, 10:17

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cùng đoàn cứu trợ lên Hà Giang để giúp đỡ đồng bào miền núi phía Bắc.

HH Do My Linh di cuu tro2

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cùng đoàn cứu trợ lên Hà Giang để giúp đỡ đồng bào miền núi phía Bắc.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cùng đoàn cứu trợ, trong đó đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam di chuyển lên Hà Giang để giúp đỡ những bà con chịu thiệt hại sau trận lũ quét, mưa lúc thời gian qua.

Những ngày qua, cả nước đều hướng về miền Bắc, đặc biệt là tỉnh Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang... Đây là những nơi chịu rất nhiều tổn thất do cơn bão lũ gây ra. Thuộc tỉnh chịu nhiều ảnh hưởng từ thiên tai, 50 năm qua người dân các tỉnh Lai Châu, Hà Giang mới chứng kiến một trận “đại hồng thủy” kinh hoàng đến vậy. Cả bản vốn bình yên nay chìm trong cảnh tan hoang, đổ nát, nhiều căn nhà bị xóa sổ hoàn toàn, hàng chục hộ dân sống trong cảnh màn trời, chiếu đất.

HH Do My Linh di cuu tro7

 

Đến Hà Giang lúc nửa đêm, Mỹ Linh cùng đoàn gặp lãnh đạo tỉnh Hà Giang triển khai ngay kế hoạch đi cứu trợ. Vì ảnh hưởng của đợt thiên tai vừa rồi mà con đường đèo liên tục có đất đá sạt lở, đường đi lại vô cùng khó khăn, thậm chí nhiều cung đường đá sạt lở chặn lối đi.

HH Do My Linh di cuu tro4

 

Mặc dù theo dõi tin tức lũ quét trên báo đài những ngày qua nhưng Mỹ Linh vẫn không khỏi bàng hoàng, xót xa trước cảnh tan hoang, nhà cửa bị xóa sạch tại xã Quyết Tiến, xã Lùng Tám. Mỹ Linh chia sẻ: Cách đây chưa lâu, khi thực hiện dự án “Cõng điện lên bản” ở Cu Vai, lũ cũng bất ngờ cuốn trôi ngôi làng dưới chân núi, cảnh tượng cũng tan hoang đến đau lòng.

HH Do My Linh di cuu tro14

 

Linh nghĩ  đến lúc này chúng ta không thể chỉ ngồi ước thiên tai đừng xảy ra nữa mà thực sự mỗi người phải làm một điều gì đó để hạn chế tối đa những rủi ro mất mát”. 

Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú đã gửi những phần quà hỗ trợ thiết thực đến những hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề trong cơn lũ vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.