Showbiz

Đỗ Mỹ Linh khoe tài ca hát, song ca cùng Dương Triệu Vũ

16/06/2018, 09:45
image

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ với khả năng hát hò khi song ca với ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Đỗ Mỹ Linh (5)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ với khả năng hát hò khi song ca với ca sĩ Dương Triệu Vũ

Khán giả đã rất bất ngờ khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với vai trò “ca sĩ” cùng song ca với Dương Triệu Vũ trong một sự kiện mới đây tại Mỹ. Được biết đây là đây một tiết mục trong đêm Gala của một tập đoàn, được tổ chức tại Mỹ. Cùng trình diễn trong đêm này còn có sự góp mặt của danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Minh Tuyết, Mai Tiến Dũng, Á hậu Thanh Tú...

Trong bộ váy bồng bềnh màu trắng đỏ của NTK Lê Thanh Hòa, Đỗ Mỹ Linh khoe thần thái rạng ngời. Đương kim Hoa hậu Việt Nam say sưa hát và đắm chìm cảm xúc trong ca khúc "Sau tất cả" cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ. Giọng hát của người đẹp tuy không có nhiều kỹ thuật nhưng lại khá ngọt ngào. Cô nhập tâm vào bài hát, thể hiện tâm trạng, tình cảm của một cô gái đang yêu. 

Đỗ Mỹ Linh (4)

 

"Đây là lần đầu tiên Linh song ca với anh Dương Triệu Vũ, cũng là lần đầu tiên Linh dám trình diễn trước nhiều khán giả. Linh rất run và may mắn là anh Vũ đã nhường và dìu Linh rất nhiều khi hát cùng nhau", Mỹ Linh thú nhận. Cô cũng tự nhận bản thân rất thích hát nhưng chỉ hát vui và hát vì mối thân tình, chứ không dám nhận mình là ca sĩ.

Năm 2018, Đỗ Mỹ Linh đánh dấu một vai trò mới khi bắt đầu theo đuổi nghề dẫn chương trình. Người đẹp sẽ đầu quân về mái nhà VTV trong thời gian tới. Mỹ Linh cũng là Hoa hậu đương nhiệm đầu tiên được tín nhiệm ngồi ghế nóng Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.