Showbiz

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh xuất hiện trong clip đặc biệt của Miss World

06/05/2021, 10:49
image

Hai đại diện Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh dù chỉ xuất hiện vài giây trong clip của Miss World cũng khiến người hâm mộ vui mừng.

img

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện trong clip của Miss World

BTC Miss World 2021 vừa tung một đoạn clip ngắn giới thiệu về cuộc thi, với những hành ý nghĩa của các người đẹp trên khắp thế giới. BTC tôn vinh các người đẹp có những màn thể hiện đem lại dấu ấn trong lòng khán giả và tạo nên tiếng vang với những gì họ đã để lại trong cuộc thi mỗi năm.

Đáng chú ý, hai nàng hậu đại diện Việt Nam từng tham gia cuộc thi này là Đỗ Mỹ Linh (2017) và Lương Thuỳ Linh (2019) cũng xuất hiện trong clip với những khoảnh khắc ấn tượng.

Trong đoạn clip, Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh xuất hiện thể hiện màn tung váy trong phần thi Top Model. Trái ngược với hình ảnh lộng lẫy của Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh lại xuất hiện trong đoạn clip với diện mạo mộc mạc và giản dị, trong những thước phim của cô về dự án nhân ái của mình tại quê nhà.

img

Hình ảnh của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong clip

Đỗ Mỹ Linh từng tham gia Miss World 2017 và đạt được những thành tích nhất định khi lọt vào top 40, là một trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge) và nhận được giải Hoa hậu nhân ái của Miss World (Beauty With A Purpose) với dự án Cõng điện lên bản.

Trong khi đó, Lương Thuỳ Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019, tiếp bước đàn chị Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy để chinh chiến đấu trường sắc đẹp này khi cô mới 19 tuổi. Mỹ nhân gốc Cao Bằng đã lọt Top 12 Miss World mà không qua sự bình chọn của khán giả. Cô là đại diện Việt Nam đầu tiên đạt thành tích này từ trước đến nay tại cuộc thi.

Với dự án “Đắp đường xây ước mơ” ở tỉnh Cao Bằng, đại diện của Việt Nam đã lọt top 10 dự án nhân ái. Ngoài ra, Lương Thùy Linh còn lọt Top 10 Top Model.

Tới đây, hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia Miss World 2021. Cô sẽ đeo sash Việt Nam đi đến Puerto Rico tham dự cuộc thi trong thời gian tới.

Vào đầu tháng 3 năm nay, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đăng tải bảng dự đoán thứ hai về cuộc thi Miss World 2021. Theo đó, Đỗ Hà nằm trong top 7 ứng viên nổi bật nhất. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng với người đẹp sinh năm 2001 trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người" sắp tới.

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2021

Hiện tại, người đẹp gốc Thanh Hóa đã bắt đầu hành trình nhân ái của mình bằng việc đi khảo sát các địa phương khó khăn để tìm phương án thực hiện dự án. Cô đã đến Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam - địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất từ cơn lũ năm ngoái để tìm ra phương án thực hiện dự án nhân ái mang đến Miss World.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.