Showbiz

Đỗ Mỹ Linh phản pháo nhận định mình là “hoa hậu nhạt"

01/09/2020, 22:32

Đỗ Mỹ Linh cho rằng, từ "hoa hậu nhạt" đã theo cô rất lâu nhưng cô không phải một người như thế.

img
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khẳng định mình là một hoa hậu không nhạt

Mới đây, talkshow series Hoa hậu Việt Nam 2020 lần đầu lên sóng với sự tham gia của hai hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh, cùng "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - Giám đốc công ty Sen Vàng. Trong đó, hoa hậu chuyển giới Hương Giang đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Một điểm đáng chú ý là trong những câu hỏi được đặt ra, Hương Giang đã đặt câu: “Hoa hậu từ Sen Vàng ra thường một màu và nhiều người nhận xét là nhạt, đó có phải là định hướng của công ty không?”.

Dễ thấy, cả ba hoa hậu gồm Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh và Trần Tiểu Vy đều là những gương mặt nói không với scandal, không có nhiều ồn ào trên truyền thông và mạng xã hội. Họ luôn xuất hiện xinh đẹp, chỉn chu tại những sự kiện, chương trình, đi diễn thời trang, từ thiện...

img
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Nói về điều này, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thừa nhận cụm từ “hoa hậu nhạt” đã theo mình khá lâu và cô cũng khẳng định mình không nhạt. "Tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn rất nhiều thời gian phía trước để chứng minh bản thân mình, để "rắc nhiều muối" hơn cho khán giả. Có thể trong tương lai, tôi sẽ có thêm những hoạt động để chứng mình rằng mình không nhạt", hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ.

img
Bà Phạm Kim Dung lên tiếng trước những nhận định các Hoa hậu Việt Nam lứa gần đây đều "nhạt"

Trong khi đó, bà Phạm Kim Dung cho rằng, nhạt, ngọt, mặn hay chua cũng đều là một vị trong rất nhiều vị. "Với tôi, tri thức là một vị đậm đà, nhan sắc là vị ngọt ngào, tính cách cũng là một vị có thể là chua, cay, hay đắng, nhạt cũng là một vị. Nhạt ở đây cũng là nhạt đúng lúc để tổng hòa lại các vị vốn có. Tôi nghĩ một món ăn mà chỉ có một vị nhạt thôi thì không thể nào ăn nổi”, bà Dung thổ lộ.

Cũng theo "bà trùm hoa hậu", có thể mọi người chỉ nhìn ở một góc độ, rằng tại sao hoa hậu này lúc nào cũng đẹp cũng chỉn chu. Có thể, cách mọi người nhìn sự đẹp, chỉn chu và nền nã đó và gắn vào từ nhạt. Bà Dung nhấn mạnh, các hoa hậu như Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy hay Lương Thùy Linh đều có những vị phù hợp cho mọi điều, chỉ là áp dụng vào lúc nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.