Showbiz

Đỗ Mỹ Linh "tình thân mến thân" tiễn Lương Thùy Linh đi thi Miss World

23/11/2019, 10:13

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy cùng dàn á hậu tới tiễn hoa hậu Lương Thùy Linh sang Anh tham gia Miss World 2019.

img
Sau khoảng thời gian chuẩn, hoa hậu Lương Thùy Linh mới chính thức lên đường sang Anh tham gia Miss World 2019. Nhiều người đẹp đã tới tiễn tân hoa hậu Miss World Vietnam như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, á hậu Phương Nga...
img
Bộ đôi hoa hậu tên Linh cùng khoe sắc tại sân bay. Trước đó từng có nhiều ý kiến nhận xét, nét đẹp của Lương Thùy Linh có phần giống đàn chị và khiến nhiều người liên tưởng tới Đỗ Mỹ Linh
img
Nàng hậu rạng rỡ và tự tin trong chiếc đầm ren trắng giản dị, khoe khéo thân hình và đôi chân dài thẳng tắp của mình
img
Hoa hậu Tiểu Vy cũng có mặt để tiễn người bạn của mình đi thi đấu trường nhan sắc quốc tế. Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy là hai người đẹp từng giành những giải thưởng ở hạng mục Hoa hậu nhân ái tại Miss World.
img
Theo dự kiến, Lương Thùy Linh đã lên đường tham gia Miss World từ ngày 21/11. Tuy nhiên, do sự cố visa nên người đẹp đi thi muộn 2 ngày.
img
Nàng hậu sinh năm 2000 cho biết, sự cố visa với cô chỉ là vạn sự khởi đầu nan. Lương Thùy Linh khẳng định, xuất phát chậm sẽ không ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu và kết quả của cô tại Miss World 2019.
img
Lần chinh chiến này, Lương Thùy Linh mang theo 6 vali đồ với trọng lượng lên tới gần 140kg hành lý. Miss World sẽ diễn ra trong khoảng một tháng với các hoạt động và các phần thi khác nhau. Đêm chung sẽ chính thức diễn ra vào ngày 15/12 tại London, Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.