Showbiz

Đỗ Mỹ Linh tự tin trình bày tiếng Anh ở Miss World

03/11/2017, 20:25

Đỗ Mỹ Linh tự tin giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh ở Miss World 2017.

mylinh2

Đỗ Mỹ Linh tự tin giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh ở Miss World 2017.

Đoạn clip giới thiệu bản thân của Đỗ Mỹ Linh tại cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 vừa chính thức được BTC đăng tải. Trong clip kéo dài 3 phút, Mỹ Linh gây ấn tượng vởi vẻ đẹp tao nhã. Người đẹp diện áo dài truyền thống để giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh.

Bên cạnh việc giới thiệu bản thân mình, Đỗ Mỹ Linh còn khéo léo quảng bá hình ảnh văn hóa của Việt Nam tới bạn bè thế giới. Cô xuất hiện bên những cảnh đẹp thiên nhiên và di tích văn hóa - lịch sử nổi tiếng của Việt Nam như Ô Quan Chương, Hồ Hoàn Kiếm, Chợ Đồng Xuân, Nhà Thờ Đức Bà... 

mylinh1

 

Đại diện của Việt Nam tại Miss World 2017 cho biết, mình sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội. Cô đặc biệt yêu thích vẻ đẹp thanh bình và trong lành của hồ Hoàn Kiếm vào mỗi buổi sáng sớm. Hiện cô đang theo học tại trường Đại học Thương mại.

Đối với Đỗ Mỹ Linh, trở thành Hoa hậu Việt Nam là một niềm tự hào và vinh dự. Danh hiệu đã giúp cô có cơ hội gặp gỡ nhiều hoàn cảnh kém may mắn hơn mình và giúp đỡ được họ. Đó cũng là phương tiện kết nối trái tim của cô với mọi người và cuộc sống. Đi cùng với đó là những hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2016 trong các chiến dịch thiện nguyện, những hoạt động cộng đồng.

Cuối cùng, người đẹp gửi gắm thông điệp "Beauty will not stay forever, only humanity lasts eternity" (Tạm dịch: Nhan sắc sẽ phai mờ theo thời gian, nhưng nhân cách con người thì còn mãi)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.