Showbiz

Đỗ Nhật Hà bị chê trong bán kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế

07/03/2019, 06:18
image

Catwalk áo tắm yếu, đầm dạ hội rườm rà khiến Đỗ Nhật Hà bị chê khá nhiều trong bán kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế.

img
Phần trình diễn của Đỗ Nhật Hà chưa khiến đa số khán giả hài lòng.

Ngày 6/3, bán kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế đã diễn ra tại Thái Lan. 20 thí sinh đã trải qua phần thi áo tắm và trình diễn trang phục dạ hội. Đại diện đến từ Việt Nam - Đỗ Nhật Hà có màn trình diễn khiến nhiều người tiếc nuối.

Trong cuộc thi năm nay, Đỗ Nhật Hà sở hữu nhan sắc khá nổi bật và có thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng 87-62-90. Bởi thế, trong phần thi áo tắm, người đẹp khoe được những đường nét quyến rũ của cơ thể. Tuy nhiên, phần thi catwalk của Đỗ Nhật Hà lại gây tranh cãi.

Trong những bước đi đầu tiên, cô catwalk khá uyển chuyển nhưng sau đó, học trò của Hương Giang lại lắc lư, uốn éo, đẩy hông vài lần theo nhạc dạo trước khi ra khỏi sân khấu. Hành động này được nhiều người cho là không cần thiết và thừa thãi.

Phần thi trang phục dạ hội là phần thi các thí sinh dễ lấy lòng khán giả nhất bởi sự lộng lẫy, thần thái. Đa số các người đẹp thường lựa chọn đầm đuôi cá để tôn lên vóc dáng của mình, cũng như tạo được hiệu ứng khi catwalk.

img
Bộ đầm dạ hội của Đỗ Nhật Hà

Tuy nhiên, trang phục của Đỗ Nhật Hà lại gây thất vọng bởi sự rườm rà, thiếu tinh tế. Chiếc đầm dạ hội bị chê thừa vải và không làm tôn lên được vóc dáng của người đẹp này. Chưa kể, đôi giày màu tím được Nhật Hà lựa chọn cũng không ăn nhập với bộ đầm xanh, và sự kết hợp này khá sến sẩm, khiến cô nhạt nhòa khi xuất hiện so với các thí sinh khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.