Showbiz

Đỗ Nhật Hà diện đầm đuôi cá khoe dáng khi ra mắt khán giả Thái Lan

01/03/2019, 19:10

Đỗ Nhật Hà cùng các thí sinh Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 đã chính thức ra mắt khán giả.

img
Đỗ Nhật Hà cùng các thí sinh của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 ra mắt khán giả.

Chỉ vài ngày nữa, cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế (Miss International Queen 2019) sẽ tìm được người kế nhiệm Hương Giang trở thành hoa hậu của cộng đồng LGBT. Đại diện cho nhan sắc chuyển giới của Việt Nam tham gia cuộc thi lần này là Đỗ Nhật Hà.

Người đẹp cho biết, ngày 28/2, 20 thí sinh đã có buổi chụp hình với bikini nhưng vì một số lý do mà hình ảnh hậu trường phải giữ kín. Những hình ảnh đẹp nhất, gợi cảm và nóng bỏng sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp. Bên cạnh đó, dàn thí sinh cũng vừa chính thức ra mắt khán giả Thái Lan.

img
Đỗ Nhật Hà trong thiết kế đầm đuôi cá
img
Đỗ Nhật Hà vui vẻ chụp hình cùng đại diện của Thái Lan.

Trong thiết kế đầm đuôi cá ánh kim lộng lẫy, học trò của Hương Giang khoe vẻ đẹp rạng ngời và những đường cong quyến rũ. Đỗ Nhật Hà cũng tận dụng triệt để lối trang điểm nhẹ nhàng đang là mốt của các tín đồ làm đẹp gần đây.

Được biết, Hoa hậu đương nhiệm Hương Giang cũng vừa có chuyến bay sang Thái để tham dự sự kiện trong chuỗi hoạt động 12 ngày gấp rút của cuộc thi. Cô sẽ xuất hiện trong đêm chung kết được diễn ra vào đầu tháng 3 và trao vương miện cho người kế nhiệm, kết thúc hành trình 1 năm trở thành nữ hoàng cộng đồng LGBT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.