Văn hóa - Giải Trí

Đồ Rê Mí 2015: "Cha đẻ" Lại Bắc Hải Đăng làm giám khảo?

16/06/2015, 10:10

Đồ Rê Mí sản xuất từ năm 2007 bắt đầu từ ý tưởng của đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng.

lai bac hai dang
Lại Bắc Hải Đăng không còn là đạo diễn của Đồ Rê Mí 2015

  Chương trình Đồ Rê Mí 2015 – sân chơi âm nhạc bổ ích, lí thú dành cho các bé yêu ca hát sẽ chính thức lên sóng lúc 21 giờ thứ Năm hàng tuần, liên tục từ 18/6 - 3/9/2015 trên kênh VTV6. Chương trình dành cho thiếu nhi (Từ 5-8 tuổi), là nơi phát hiện các tài năng nhỏ tuổi, ươm mầm và khơi dậy tình yêu nghệ thuật đối với trẻ nhỏ. Chương trình ra mắt khán giả từ mùa hè năm 2007, và trở thành món ăn tinh thần mỗi dịp hè.

NS Phương uyên phỏng vấn thí sinh nhi cho chương t
NS Phương uyên phỏng vấn thí sinh nhí cho chương trình năm nay .

Đồ Rê Mí 2015 là năm đầu tiên chương trình tổ chức vòng tuyển chọn tại 8 tỉnh thành trên cả nước bao gồm: Hà Nội, TP Tuyên Quang, TP Vinh, TP Đà Nẵng, TP Pleiku, TP Nha Trang, TP Hồ Chí Minh và TP Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang). Sau vòng tuyển chọn, Ban tổ chức đã chọn được 12 gương mặt “tài năng nhí” (từ 5-8 tuổi) tham gia chương trình Đồ Rê Mí 2015 .

Ban tổ chức cho biết, điểm mới nhất của Đồ Rê Mí mỗi năm chính là 12 thí sinh, 12 tài năng, 12 tính cách và rất nhiều bất ngờ. Phần thi các đội của năm nay sẽ dành để tôn vinh 3 nhạc sĩ của thiếu nhi là nhạc sĩ Phạm Tuyên, cố nhạc sĩ Hàn Ngọc Bích và cố nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu.

Sự ngây ngô, hồn nhiên của các thí sinh Đồ Rê Mí đ
Nét hồn nhiên của các thí sinh Đồ Rê Mí 

Chương trình Đồ Rê Mí 2015 có sự góp mặt của các tên tuổi nghệ sỹ nổi tiếng như NSƯT Xuân Bắc, ca sĩ-nhạc sĩ Phương Uyên, giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh, ca sĩ-nhạc sĩ Hoàng Bách.

Đồ Rê Mí được sản xuất từ năm 2007, bắt đầu từ ý tưởng của đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng. Tuy nhiên, năm 2015 Lại Bắc Hải Đăng sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vị trí này mà thay anh là một đạo diễn khác. Được biết, Lại Bắc Hải Đăng đã chuyển về công tác tại Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế (VTV Huế) nên không tiếp tục tham gia làm đạo diễn của chương trình Đồ Rê Mí.

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng năm nay sẽ ngồi ghế giám khảo của chương trình. Theo Báo Thanh Niên, giải thích về điều này, nhà báo Tùng Chi cho hay do đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã gắn bó với chương trình từ những ngày đầu, được tiếp xúc trực tiếp với các em nhỏ, hiểu rõ tính cách của các em, nên vị trí này là hoàn toàn phù hợp với anh.

Người trò chuyện với các thí sinh cũng như dẫn dắt các khán giả nhỏ tuổi khám phá những kì thú trong vương quốc Đồ Rê Mí chính là MC Ốc Thanh Vân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.