Showbiz

Đọ sắc Triệu Lệ Dĩnh cùng dàn mỹ nhân tuổi 20: Mặt búng sữa, đẹp lanh lợi

24/01/2021, 11:00

Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng và Thái Thiếu Phân đều là những mỹ nhân từ khi còn trẻ.

img

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ở tuổi 20 với gương mặt non choẹt "búng ra sữa"

Mới đây, những hình ảnh của dàn mỹ nhân đình đám làng giải trí Hoa ngữ gồm Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như và Thái Thiếu Phân khi 20 tuổi đã được dân mạng xứ Trung đặt lên bàn cân.

Họ đều là những gương mặt đi đóng phim từ khá sớm và ở tuổi 20, các mỹ nhân này mỗi người sở hữu một vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, họ đều có chung nét đẹp ngây thơ và tràn đầy sức sống.

Năm 20 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh từng đóng vai Đông Đa Đa thời niên thiếu trong phim “Đám cưới vàng”. Dù chỉ xuất hiện ở một thời lượng ngắn nhưng nữ diễn viên đã thu hút người xem bởi ngoại hình trong sáng, thơ ngây và xinh đẹp của mình. Ở tuổi 20, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh có nhiều nét còn trẻ con, gương mặt búng ra sữa.

img

Vẻ đẹp rực rỡ của Phạm Băng Băng tuổi đôi mươi

Phạm Băng Băng đóng phim từ năm 15 tuổi. Năm 20 tuổi, cô từng tham gia tới 5 bộ phim gồm “The Book of Love”, “Storm in Zhongguan Village”, “The Story of the Past”, “Floating in Chaos” và “Táo Quân”. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt thanh tú cùng nhan sắc rực rỡ, xinh đẹp đầy sức sống.

img

Lâm Tâm Như có ngoại hình xinh đẹp, toát lên vẻ lanh lợi

Trong khi đó, Lâm Tâm Như khi ở tuổi đôi mươi cũng tham gia nhiều phim, từ “Thiên sứ giáng trần”, “Một kiếp chung tình”, “Nhiệm vụ đặc biệt”. Cô có nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào, đôi mắt long lanh toát lên vẻ lanh lợi. Thời điểm đó, đôi mắt to tròn của cô từng là điểm nhấn đặc biệt, thu hút công chúng.

img

Thái Thiếu Phân đã là một mỹ nhân từ khi còn trẻ

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, từng là một trong “Tứ Tiểu Hoa đán” của TVB. Năm 20 tuổi, cô đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim như “Ma đao hiệp tình”, “Thiên Luân”… Khi đó, nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài trong sáng và ngây thơ như bông. Cùng với tạo hình hoàn hảo đã giúp tên tuổi của Thái Thiếu Phân thêm nổi tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.