Showbiz

Đọ sắc Triệu Lệ Dĩnh - Hà Hoằng San: Mỹ nhân "mặt học sinh dáng phụ huynh"

05/06/2020, 14:52

Triệu Lệ Dĩnh và Hà Hoằng San là hai diễn viên có gương mặt non nớt dù đã ngoài tuổi 30.

img
Nhan sắc "không tuổi" khiến nhiều người ghen tị của Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ nhờ vẻ ngoài nổi bật. Đã 32 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi vẻ ngoài trẻ trung như gái đôi mươi, và gương mặt nữ tính dễ thương.

Dù đã ở lứa tuổi U30 và đã là mẹ một con nhưng dường như trên gương mặt diễn viên "San San đến đây ăn nè" không hề có dấu hiệu tuổi tác. Từ sắc vóc, đến phong cách và thần thái của cô mỗi khi xuất hiện đều luôn tao nên một "cơn sốt" trên các diễn đàn, bất chấp cả khi với những khoảnh khắc chưa chỉnh sửa.

img
img
Dung mạo "học sinh" của mỹ nhân họ Triệu

Một trong những nhân vật hay được so sánh nhan sắc cùng mỹ nhân họ Triệu là Hà Hoằng San - người bằng tuổi với Triệu Lệ Dĩnh. Cô không phải một cái tên nổi bật trong làng giải trí hay được nhiều người biết đến giống bạn cùng trang lứa.

Có xuất phát điểm cùng Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi nhưng con đường nghệ thuật của mỹ nhân này lận đận hơn dù bản thân cô được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Thế nhưng, Hà Hoằng San cũng là một trong những mỹ nhân luôn được nhắc đến trong top các mỹ nhân có diện mạo trẻ hơn tuổi thật.

Hà Hoằng San sở hữu gương mặt nhỏ, thanh thoát và ngũ quan khá sắc nét. Cô cũng sở hữu nhan sắc trẻ trung không tuổi đầy ngưỡng mộ. Thậm chí, Hoằng San còn lớn hơn Triệu Lệ Dĩnh vài tháng tuổi nhưng cô lại có nhiều nét đẹp tươi trẻ hơn nhiều.

img
img
img
Hà Hoằng San với nhan sắc trẻ khó tin ở tuổi 32

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.