Showbiz

Đo “sức nóng” các cặp đôi đình đám showbiz Việt

02/01/2016, 06:36

Họ là những cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Việt hiện nay và luôn có sức hút đặc biệt mỗi lần xuất hiện.

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ11
Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ.

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ

Được đánh giá là một trong những cặp đôi “trai tài gái sắc” trong showbiz Việt, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ đang chứng tỏ mình là cặp đôi có sức hút nhất nhì hiện nay. Cả hai từng có dịp hợp tác chung trong bộ phim Chuyện tình xa xứ và Cô dâu đại chiến do Victor Vũ làm đạo diễn.

Ngay từ khi chưa công bố hẹn hò, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ đã khiến dư luận đặc biệt chú ý bởi những hình ảnh “vô tình” ở bên nhau trong nhiều sự kiện quan trọng như cùng nhau đi chọn trang phục tham dự sự kiện, Đinh Ngọc Diệp có mặt trong hậu trường bộ phim của Victor Vũ…

Trong đó có việc cả hai “góp mặt” trong tấm hình chụp gia đình của hai nhà. Chuyện tình của cặp đôi này trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận. Nàng là một trong những diễn viên, MC kiêm người mẫu tài năng và đình đám, còn chàng là đạo diễn Việt kiều nổi tiếng của hàng loạt các bộ phim nổi tiếng như: Cô dâu đại chiến, Scandal 2: Hào quang trở lại,… và mới đây là “bom tấn” phim Việt 2015, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Đặc biệt, từ khi yêu nhau cho đến khi đính hôn, cả hai đều rất kín tiếng về chuyện đời tư lại càng khiến công chúng tò mò. Hiện tại, khán giả chỉ còn chờ “đám cưới thế kỷ” của họ nữa mà thôi.

Kim Lý - Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý (2)
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng được coi là “cặp đôi vàng” của làng giải trí Việt, nên khi cặp đôi này tan vỡ, mọi chú ý đổ dồn về “người tiếp theo” của hai người, đặc biệt là Trương Ngọc Ánh bởi tình sử của cô không quá phức tạp như Trần Bảo Sơn.

Chuyện tình với nam diễn viên Kim Lý trở thành tâm điểm của dư luận không chỉ bởi Kim Lý kém tuổi mỹ nhân họ Trương mà anh còn đang là diễn viên được chú ý sau bộ phim Hương ga. Chưa từng chính thức công khai tình cảm, nhưng cặp đôi luôn tay trong tay xuất hiện trong nhiều sự kiện. Cả hai còn không ngần ngại “khóa môi” trước khán giả và truyền thông. Kim Lý thường xuyên úp mở về tình cảm dành cho “đàn chị”, còn Trương Ngọc Ánh cũng hay dành những lời có cánh cho “người yêu tin đồn” như ga lăng, biết quan tâm người khác.

Nhiều người cho rằng, Kim Lý đang “dựa hơi” Trương Ngọc Ánh, bởi trước khi có mối quan hệ với ngọc nữ của điện ảnh Việt, tên tuổi anh hoàn toàn xa lạ với khán giả. Dẫu vậy, ai cũng công nhận rằng bộ đôi này vô cùng xứng đôi khi sánh bước cạnh nhau, về cả sắc lẫn tài.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi- Ông Cao Thắng
Đông Nhi- Ông Cao Thắng.

Hiếm có cặp đôi nào lại được truyền thông và khán giả “chăm sóc” kỹ như Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Từ khi công bố chính thức là “một cặp”, “Thắng - Nhi” đã chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình trên mọi phương diện, cả sân khấu lẫn… mặt báo.

Hơn 3 năm quen nhau, cặp đôi mới thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Sự nghiệp của Đông Nhi khi đó đang lên như diều gặp gió, còn Ông Cao Thắng mới đi hát trở lại sau khi Weboys tan rã, nhiều người cho rằng nam ca sĩ “núp bóng” bạn gái để nổi tiếng. Thế nhưng, người hâm mộ cũng dần ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi vì tình cảm chân thành mà họ dành cho nhau, cả hai cũng là sao “sạch” scandal. Không chỉ vậy, việc Ông Cao Thắng chủ động rút lui về hậu trường để hỗ trợ cho bạn gái làm nhiều người cảm phục. Sự quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu của cặp đôi dành cho nhau khiến người hâm mộ ấm lòng.

Trải qua 6 năm gắn bó, Ông Cao Thắng và Đông Nhi vẫn được coi là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt hiện tại. Dù nữ ca sĩ tuyên bố: “Cả hai hiện đang còn rất trẻ và vẫn còn đam mê công việc, chưa sẵn sàng để bước sang một trang mới trong cuộc sống”, nhưng người hâm mộ vẫn chờ đợi một cái kết đẹp như mơ của hai người trong một ngày không xa.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh
Huỳnh Anh - Hoàng Oanh.

Từ khi công khai chuyện tình cảm tới nay, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh luôn chứng minh họ là một cặp “trời sinh”, từ ngoại hình, tính cách đến tài năng. Trong khi Huỳnh Anh được mệnh danh là “Lee Min Ho của Việt Nam” với ngoại hình không kém tài tử Hàn Quốc thì Hoàng Oanh lại là Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh.

Huỳnh Anh được đánh giá là nam diễn viên sáng giá của điện ảnh Việt thì Hoàng Oanh cũng kịp ghi dấu ấn như một MC năng động, hoạt bát. Chuyện tình “chị - em” của cặp đôi từng gặp sóng gió dư luận, nhưng họ vẫn cho thấy tuổi tác không phải trở ngại trong tình yêu bằng nhiều hành động quan tâm, yêu thương lẫn nhau. Hoàng Oanh tiết lộ cô muốn làm chỗ dựa cho bạn trai mỗi khi mệt mỏi, còn Huỳnh Anh hãnh diện vì bạn gái rất tinh tế và thông minh.

Mới đây, cặp đôi vừa “mang tình thật lên phim” khi cùng góp mặt trong bộ phim Khúc hát mặt trời. Dù là vai thứ nhưng cặp đôi Anh - Oanh khiến người xem thích thú bởi mỗi lần họ xuất hiện lại mang tới nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Dự đoán sức hút

Tuấn Phong (Phóng viên báo Zing.vn): “Tôi nghĩ cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn là tâm điểm của showbiz Việt. Mọi người luôn thấy họ xuất hiện cạnh nhau như hình với bóng, bầu show mời đi diễn cũng phải mời cả cặp và fan của hai ca sĩ hòa thuận như một gia đình.

Nhiều người bảo yêu người trong ngành Nghệ thuật sẽ rất khó để giữ hạnh phúc, chưa kể tính chất công việc dễ làm họ dần xa cách, nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã minh chứng cho điều ngược lại. Ông Cao Thắng nguyện hy sinh cả quãng đường nghệ thuật đang rộng mở của mình để đứng đằng sau, lập công ty giải trí và hỗ trợ Đông Nhi trong sự nghiệp. Còn Đông Nhi thường xuyên dành những lời khen đầy tự hào khi nhắc đến người yêu”.

Nguyễn Đình Cường (Phóng viên trang tin Thế giới trẻ): “Nếu nhận xét cặp đôi nào hạnh phúc nhất thì tôi sẽ bình chọn cho cặp Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Quen nhau 6 năm nhưng hai người chưa làm gì để đối phương giận. Không chỉ có tình yêu đẹp trên các MV ca nhạc mà cả ngoài đời thực. Tôi mới xem MV Ta là của nhau cũng khá ganh tỵ vì clip quá lãng mạn”.

Bạn đọc Nguyễn Thị Nguyệt (Đại học Thành Đô): “Mình thấy cả bốn cặp đôi đều có sức hút riêng. Đông Nhi và Ông Cao Thắng quá đẹp đôi. Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đẹp cả ngoại hình lẫn tài năng. Huỳnh Anh và Hoàng Oanh là cặp hot teen nổi tiếng rồi. Nhưng cá nhân mình thích Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ, vì họ rất tôn trọng sự riêng tư và không làm ồn ào trên truyền thông dù cả hai đều tài năng và nổi bật như nhau”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.