Showbiz

Đỗ Thị Hà "bắt tay" Lương Thùy Linh đi tặng tivi, học bổng

21/04/2022, 14:27

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh cùng ăn vận đơn giản, cho thấy nhan sắc mộc mạc của mình.

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà vừa cùng các thí sinh Miss World Vietnam có những chuyến tham gia thiện nguyện cho các học sinh đến từ những huyện, xã thuộc tỉnh Thái Nguyên.

Trái với vẻ ngoài lộng lẫy những ngày qua khi xuất hiện ở các sự kiện đồng hành cùng cuộc thi sắc đẹp, hai người đẹp ăn vận giản dị, trang điểm nhẹ.

img

Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh cùng chụp hình với các em nhỏ ở điểm trường TH&THCS 915 Gia Sàng

Tại đây, Lương Thùy Linh đã đi trao tặng 10 chiếc TV cho 9 đơn vị xã và 1 điểm trường TH&THCS 915 Gia Sàng. Đây là một trong những hoạt động nằm trong dự án “Trao tặng 50 TV đến vùng khó khăn” của nàng hậu gốc Cao Bằng cùng ê-kíp của mình, nhằm nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần, tạo điều kiện cho người dân có thể tiếp cận thông tin nhanh chóng.

Khi đến thăm điểm trường 915 Gia Sàng, là hai hoa hậu nên Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà được các em học sinh vây quanh, xin chữ ký và chụp ảnh. Hai người đẹp tỏ ra khá thân thiện, sẵn sàng ký tặng, chụp tự sướng cùng các em nhỏ.

img

Bộ đôi hoa hậu cùng xuất hiện mộc mạc bên nhau,khoe những bức vẽ được các em học sinh vẽ tặng

img

Lương Thùy Linh vui vẻ giao lưu, ký tặng các em nhỏ

Bản thân Đỗ Thị Hà đã xây dựng cho mình một “Quỹ học bổng Đỗ Hà” sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Lần này, cô có cơ hội dùng đến khi đã cùng các đại diện câu lạc bộ thiện nguyện, lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên đi trao tặng 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng dành cho các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở đến từ nhiều điểm trường khác nhau.

img

Đỗ Thị Hà bắt đầu "phát huy" quỹ học bổng mang tên mình

img

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm còn trao tặng thêm 2 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng dành riêng cho 2 em nhỏ khuyết tật nhằm khích lệ động viên.

img

Sau khi trở thành hoa hậu, Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà theo đuổi những dự án thiện nguyện khác nhau

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.