Showbiz

Đỗ Thị Hà diện "cây đỏ" rực góc sân bay, mang 200kg hành lý đi thi nhan sắc

20/11/2021, 15:30

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mang 200kg hành lý tới Puerto Rico để tham gia cuộc thi Miss World 2021.

Sau buổi lễ nhận sash, hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức lên đường đến Puerto Rico để tham dự cuộc thi Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới).

Xuất hiện tại sân bay, người đẹp gây chú ý khi diện một "cây đỏ" nổi bật, để "lấy may" cho hành trình sắp tới. Cô cũng tự hào tự hào khi diệnbộ trang phục được lấy cảm hứng từ chính màu cờ Việt Nam.

img

Đỗ Thị Hà tự hào khi là đại diện Việt Nam ở cuộc thi nhan sắc Miss World 2021

Gia đình và người thân của nàng hậu xứ Thanh đều ra tận sân bay để tiễn người đẹp đi thi. Điều này khiến Đỗ Thị Hà không kìm được xúc động, đã bật khóc. Đây là lần đầu tiên xuất ngoại của nàng hậu sinh năm 2001 cho nên bố mẹ cô vô cùng lo lắng.

Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi, Đỗ Thị Hà mang theo 10 kiện hành lý, không chỉ trang phục dự thi mà còn có thức ăn dự trữ và cả nhạc cụ dân tộc – đàn T'rưng để phục vụ phần thi tài năng tại Miss World 2021. Tổng trọng lượng lên đến gần 200kg.

img

Nàng hậu xúc động khi bố mẹ tới sân bay tiễn con gái

img

Cô mang theo hơn 200kg hành lý đi thi

Được biết, người đẹp sẽ quá cảnh tại Narita (Nhật Bản) và Boston (Hoa Kỳ) trước khi đáp Puerto Rico. Dự kiến hành trình sẽ kéo dài gần 30 tiếng đồng hồ.

"20/11 là một ngày mang nhiều ý nghĩa đặc biệt với tôi. Ngày này 1 năm về trước, một cô gái nhỏ đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa Hậu Việt Nam. Cũng lngày này 1 năm sau, cô ấy đã mang trên mình hình ảnh của cả quốc gia lên đường chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế", Đỗ Thị Hà thổ lộ.

img

img

Đỗ Thị Hà đi thi đúng ngày kỷ niệm 1 năm đăng quang

Có thể nói, đây là dịp tình cờ khi ngày hoa hậu xứ Thanh đi dự thi cũng là ngày kỷ niệm 1 năm đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2020. Sau 1 năm, cô dần trưởng thành hơn khi tự tin một mình “mang chuông đi đánh xứ người”.

Trước đó, vì không thể trực tiếp tiễn Đỗ Thị Hà tại sân bay nên dàn người đẹp như hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, Kiều Loan,… đã cùng tổ chức một bữa tiệc nhỏ nhằm tiếp lửa tinh thần cho Đỗ Thị Hà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.