Showbiz

Đỗ Thị Hà đối đáp với Miss World 2019 Toni-Ann Singh thế nào?

29/11/2021, 14:52
image

Hoa hậu Đỗ Thị Hà không sử dụng phiên dịch, tự tin trình bày và giao lưu bằng tiếng Anh trong thử thách Head to head Challenge ở Miss World.

Miss World 2021 (Hoa hậu thế giới) vừa công bố phần thi của các nhóm trong phần thử thách Head to head Challenge. Trong đó, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà tự tin đối đáp tiếng Anh với Miss World 2019 là Toni-Ann Singh.

img

Đỗ Thị Hà tự tin rạng rỡ trong phần thi Head to head Challenge ở Miss World

Xuất hiện trong phần thi, người đẹp xứ Thanh diện trang phục đầm ôm sát màu đỏ đô cùng họa tiết được lấy cảm hứng từ Trống đồng Đông Sơn. Màu sắc và thiết kế tôn dáng của trang phục giúp đại diện Việt Nam trở nên nổi bật.

Trong thử thách này, Đỗ Thị Hà cùng nhóm với đại diện các nước Wales, Bosnia and Herzegovina, Brazil, Moldova, Bulgaria. Buổi trò chuyện được dẫn dắt bởi Miss World 2016 - Stephanie Del Valle và Miss World 2019 là Toni-Ann Singh.

Mở đầu phần chia sẻ, Đỗ Hà giới thiệu về quỹ học bổng mang tên mình cũng như những hoạt động học tập, từ thiện của bản thân tại quê nhà.

img

Cô diện bộ trang phục in hoa văn Trống đồng Đông Sơn

Cô tâm sự: “Tôi tin trẻ em là chim non trong vườn. Nếu chúng ta có thể hỗ trợ các em về mặt giáo dục, các em sẽ phát triển rất mạnh mẽ. Giáo dục sẽ khai sáng trí tuệ, giúp hình thành tính cách và phát triển tư duy. Đó là lý do tại sao tôi tin tưởng vào giáo dục, cũng như mang lại hy vọng cho các em.”

Khi được hỏi về điều mình trân trọng nhất trong cuộc sống, Đỗ Hà cho biết đó chính là gia đình. Gia đình luôn là nguồn cổ vũ lớn lao nhất mà cô có được.

"Bất kể dù thành công hay thất bại, gia đình luôn bên cạnh và làm chỗ dựa tinh thần cho tôi. Bố tôi từng nói, dù con có đánh mất điều gì đi chăng nữa, hãy về nhà, nơi đây luôn có gia đình", nàng hậu sinh năm 2001 thổ lộ.

img

Với Đỗ Thị Hà, gia đình là điều cô trận trọng nhất trong cuộc sống

Trong vòng thi đối đáp này, người đẹp tự tin nói chuyện bằng tiếng Anh lưu loát, không cần dùng phiên dịch. Các phản ứng và biểu cảm ngôn ngữ giao tiếp của cô khá tự nhiên, linh hoạt, cho thấy sự thân thiện và tinh thần nhiệt huyết của mình.

Hiện tại, Đỗ Thị Hà tiếp tục tham gia các phần thi trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2021 tại Puerto Rico. Vừa qua, cô đã lọt top 27 Bán kết phần thi Tài năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.