Showbiz

Đỗ Thị Hà “lột xác” ra sao sau 1 năm để đến Miss World?

17/11/2021, 19:39
image

Sau 1 năm trở thành hoa hậu, Đỗ Thị Hà có nhiều thay đổi về hình ảnh, kỹ năng ngoại ngữ.

Đỗ Thị Hà là đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2021. Người đẹp vừa có buổi công bố những bộ trang phục, trình diễn các kỹ năng, phần thi tài năng… trước khi chuẩn bị sang Puerto Rico để tranh tài cùng hơn 100 đại diện khác tại Miss World 2021.

img

Đỗ Thị Hà chuẩn bị lên đường sang tham gia Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới)

Sau một thời gian trau dồi, rèn luyện, Đỗ Thị Hà cho thấy bản thân trưởng thành hơn khá nhiều sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng. Ngoài bị “soi” thân hình thiếu cân đối, nàng hậu xứ Thanh cũng bị chê có hàm răng kém xinh, là khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt của người đẹp. Hàm răng của cô bị chê chưa đều, chưa đẹp, thậm chí còn cười hở lợi.

img

Gương mặt của Đỗ Thị Hà sau khi niềng răng, nhan sắc cũng mặn mà theo

Tuy nhiên hiện tại, nhan sắc của người đẹp sinh năm 2001 đã có sự thay đổi sau khi cô công khai chỉnh, niềng răng. Gương mặt của cô cân đối hơn, nụ cười rạng rỡ. Các pose dáng, thần thái cũng chuyên nghiệp, sắc sảo hơn.

img

So với thời mới đăng quang, người đẹp đã có những bước thay đổi về thần thái, cách tạo dáng...

img

Nàng hậu có khoảng thời gian dài để luyện tập, siết thể hình

Trong đoạn clip gửi dự thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà còn cho thấy kỹ năng nói tiếng Anh cũng thay đổi theo thời gian. Cô nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả với khả năng ngoại ngữ cải thiện. Người đẹp cho thấy sự tự tin, nói tiếng Anh lưu loát hơn và phát âm cũng cải thiện hơn so với thời kỳ mới đăng quang.

Trước đó, tâm sự với Báo Giao thông, hoa hậu cho biết cô đã tận dụng lúc nghỉ dịch để học thêm tiếng Anh, tăng khả năng giao tiếp ngoại ngữ. Tôi chăm chỉ đọc sách, xem thời sự nhằm tăng vốn hiểu biết, nghe các bài phát biểu của những người có tầm ảnh hưởng để học được những ý hay từ họ.

Trong khi khoảng 1 năm trước, trong buổi họp báo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã có màn giới thiệu bằng tiếng Anh bị chê chỉ dừng ở mức cơ bản, thường ngập ngừng, ậm ừ giữa câu nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.