Showbiz

Đỗ Thị Hà nhập cuộc Miss World, thể hiện ra sao ở Puerto Rico?

23/11/2021, 15:16
image

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho thấy sự tự tin trong những ngày đầu nhập cuộc với dàn thí sinh Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2021.

Đỗ Thị Hà là đại diện Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc Hoa hậu thế giới 2021. Trong những ngày đầu tới Puerto Rico để dự thi, cô đã cho thấy sự tin tự nhập cuộc của mình.

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tươi tắn bên các thí sinh quốc tế tại Hoa hậu Thế giới 2021

Gia nhập “nhà chung” chưa lâu, người đẹp đã làm quen được với đại diện của nhiều nước. Cô thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc bên các thí sinh của các quốc gia khác, trong các khoảnh khắc ăn uống, giao lưu ngoài trời.

Đại diện Việt Nam cũng phấn khích khi tiết lộ bạn cùng phòng của mình là cô gái đến từ Mông Cổ. Cả hai đã cho thấy tương tác, thân thiện bên nhau khi cùng quay clip chào khán giả hai quốc gia.

Bên cạnh đó, Đỗ Hà cũng thể hiện khả năng tiếng Anh có nhiều tiến bộ, trong cách nói chuyện và phát âm. Cô thoải mái giao lưu với các người đẹp quốc tế, cũng quay video gửi lời chào rất thân thiện đến người hâm mộ quốc tế.

Tham gia cuộc thi này, các đại diện các nước phải tự làm mọi thứ một mình, không có sự hỗ trợ của ê-kíp riêng. Trước khi lên đường đến cuộc thi, Đỗ Thị Hà cũng phải dành nhiều thời gian để tự tập trang điểm, làm tóc.

Trong những hình ảnh được cô chia sẻ khi tham gia các hoạt động cuộc thi, người đẹp xứ Thanh tự trang điểm, làm tóc, lên đồ khá chỉn chu. Trong bộ đồ màu hồng, Đỗ Thị Hà khoe được vẻ đẹp ngọt ngào.

img

img

Đỗ Thị Hà tự trang điểm, làm tóc, lên đồ

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã gặp trục trặc trong hành trình bay tới Puerto Rico. Ban đầu, chuyến bay của cô ước tính khoảng 30 tiếng nhưng do bị trì hoãn, chuyến bay đã kéo dài 40 tiếng.

Miss World 2021 được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm lần thứ 70 của chương trình, giữa bối cảnh đại dịch Covid-19.

Đại diện nhan sắc của các nước có mặt tại Puerto Rico để bắt đầu hành trình chinh phục vương miện. Trong khuôn khổ cuộc thi sẽ có nhiều phần thi phụ như Thể thao, Tài năng, Top Model, Head to Head challenge…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.