Showbiz

Đỗ Thị Hà sắc vóc mặn mà, kỳ vọng lọt top 3 ở Chung kết Miss World 2021

12/03/2022, 10:16

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa trở lại Puerto Rico, chuẩn bị cho đêm chung kết của Miss World 2021.

Sau 3 tháng tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Chung kết Miss World 2021 sẽ diễn ra vào 17/3 tới (theo giờ Việt Nam). Tối ngày 11/3, hoa hậu Đỗ Thị Hà bắt đầu hành trình đến Puerto Rico. Được biết, cô sẽ quá cảnh tại Tokyo và Chicago trước khi đáp Puerto Rico.

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mang theo chiếc khăn với những lời chúc và chữ ký tới Miss World 2021

Xuất hiện tại sân bay, người đẹp diện bộ trang phục đơn giản, nữ tính với điểm nhấn là chiếc áo xanh cut-out và chiếc quần tôn dáng làm nổi bật đôi chân dài 1m11.

Lần trở lại cho đêm chung kết, nàng hậu mang theo 4 kiện hành lý gồm trang phục cho đêm chung kết cũng như các hoạt động đồng hành.

img

Hoa hậu Việt Nam 2020 tự tin mình sẽ vào sâu tại cuộc thi

Hoa hậu Việt Nam 2020 còn chuẩn bị 1 chiếc khăn đồng điệu với màu trang phục để cột tóc. Trên chiếc khăn có nhiều chữ ký cùng lời chúc của người thân, anh chị em thân thiết cùng fan hâm mộ dành cho mình.

Đáng chú ý, lời chúc của “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung chỉ vỏn vẹn từ - Top 3. Không đặt mục tiêu quá lớn là Đỗ Thị Hà phải đăng quang, chỉ cần cô lọt top 3 tại Miss Word đã là một thành tích lớn. Bởi từ trước tới nay, chưa có đại diện Việt Nam nào đạt được thành tích này.

img

Lần trở lại này, nàng hậu sinh năm 2001 mang ít hành lý hơn

img

Bố của hoa hậu cũng đến tiễn con gái đi chinh chiến cuộc thi nhan sắc quốc tế

img

Á hậu Ngọc Thảo và Phương Anh dành những lời chúc tốt đẹp cho người bạn của mình

img

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung chúc Đỗ Thị Hà sẽ lọt top 3

img

Nhiều bạn bè có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn hoa hậu

Trước đó, đại diện Việt Nam được công bố là 1 trong những cái tên lọt vào top 40 chung cuộc. Cô cũng đạt một số thành tích tại các vòng thi phụ như: Top 13 Top Model, top 27 Top Talent, top 28 Beauty with a purpose, top 16 Head to head Challenge.

Sau khi trở về Việt Nam gần 3 tháng qua, Đỗ Thị Hà cũng tích cực trau dồi thêm các kỹ năng, để có thể thể hiện tốt nhất trong đêm chung kết. Cô tự tin, mình có thể đạt được những thành tích cao tại cuộc thi năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.