An ninh hình sự

Đổ xăng lên con gái đe doạ vợ để cứu vãn hôn nhân

03/07/2021, 11:12

Công an Tp. Pleiku (Gia Lai) vừa giải cứu thành công 2 cháu bé khi bị cha ruột đổ xăng lên người doạ châm lửa đốt để cứu vãn ly hôn với vợ.

img

Hiện trường vụ án.

Sáng 3/7, công an Tp. Pleiku (Gia Lai) cho biết đã giải cứu thành công 2 cháu bé bị bố ruột dùng xăng đổ lên người doạ châm lửa đốt. Cơ quan điều tra cũng tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Linh (SN 1988, trú tại phường Hoa Lư, Tp. Pleiku) để điều tra về hành vi trên.

Theo cơ quan công an, chiều 2/7, đối tượng Linh mâu thuẫn với vợ nên đưa 2 người con gái đến nhà nghỉ số 61, đường Tô Vĩnh Diện, Tp. Pleiku. Tại đây, đối tượng dùng xăng đổ lên người của con sau đó chụp ảnh nhắn tin cho vợ để đe doạ nhằm cứu vãn đổ vỡ hôn nhân.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Pleiku đã lập tức đến hiện trường để vận động đối tượng mở cửa đưa 2 bé gái ra ngoài. Nhưng Linh không đồng ý mà nói rằng chỉ muốn gặp vợ.

Khi chị L (vợ của Linh) đến trước cửa phòng trọ, Linh đã đổ xăng ra nền nhà ở ngay cửa ra vào rồi châm lửa đốt. Nhận thấy tình huống khẩn cấp, tổ công tác của Công an TP. Pleiku đã dùng công cụ hỗ trợ phá cửa phòng trọ và dùng bình chữa cháy dập lửa.

Lúc này, Linh nảy sinh ý định tự tử cùng 2 con nên đổ xăng lên người 2 người con rồi nói: “Đừng vào tôi đốt”. Nhưng, lực lượng Công an đã sử dụng bình xịt xịt khắp căn phòng nên chiếc bật lửa bị vô hiệu hóa. Công an TP. Pleiku đã kịp thời khống chế Linh và giải cứu 2 bé gái ra ngoài an toàn.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Linh khai nhận đã đổ xăng lên người các con rồi chụp ảnh gửi cho vợ nhằm níu kéo mối quan hệ tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.