An ninh hình sự

Dọa đẩy người tình của cha xuống núi để cưỡng đoạt tài sản

14/02/2017, 15:58
image

Đối tượng dọa đẩy người tình của cha mình xuống núi để cưỡng đoạt tài sản đã bị tạm giữ hình sự.

cưỡng đoạt tài sản
Đối tượng Thông (giữa) bị công an bắt quả tang khi nhận tiền từ người tình của cha mình. Ảnh công an cung cấp

Đối tượng bị tạm giữ là Nguyễn Đình Thông (SN 1992, trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng). Thông bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do phát hiện cha ruột mình là ông Nguyễn Đình Đà (SN 1964) có quan hệ tình cảm với chị H. (SN 1988, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), đối tượng Thông đã nảy sinh bực tức khi cho rằng ông Đà tặng nhiều món quà đắt tiền cho tình nhân.

Mặc dù chị H. đã chủ động cắt đứt liên lạc với ông Đà khi biết ông đã có gia đình, nhưng Thông vẫn dùng nhiều cách để ép chị H. trả lại tiền, thực chất là cưỡng đoạt tài sản.

Trong thời gian từ ngày 26/1 – 10/2/2017, Thông nhiều lần bắt chị H. qua nhà quỳ lạy để xin lỗi. Nghiêm trọng hơn, Thông còn dùng các thủ đoạn như bắt chị H. ra biển dọa dìm nước hoặc bắt lên núi dọa đẩy xuống phía dưới…

Trình báo với cơ quan chức năng, chị H. cho biết do quá lo sợ nên nói bừa với Thông rằng mình nhận của ông Đà tổng cộng 61 triệu đồng. Trong cuộc hẹn giao tiền sáng 11/2 ở 1 quán cà phê trên đường Chu Văn An (phường Bình Thuận, quận Hải Châu), chị H. vừa đưa 61 triệu đồng cho Thông thì bị công an ập vào bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, Thông khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Xem thêm clip Bà vợ kéo nhân tình của chồng lên cầu rồi ném xuống sông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.