Điều tra

Dọa tung ảnh khoả thân để tống tiền đồng nghiệp

22/12/2016, 06:24
image

Đối tượng Nhũ đã nhiều lần nhắn tin mượn tiền và dọa sẽ tung ảnh khỏa thân của đồng nghiệp lên mạng.

lxkh1

Đối tượng Nhũ tại cơ quan công an. (Ảnh: An ninh thủ đô)

Ngày 21/12, Công an quận 1, TP HCM đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Nhũ (SN 1993, ngụ tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”, tin tức trên báo Người Lao động.

Nạn nhân được xác định là chị Ch.T.H, người cùng làm việc với Nhũ tại một nhà hàng trên đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.

Trước đó, vào khoảng tháng 9/2016, Nhũ và chị H có lần cùng nhau nhậu say nên thuê phòng tại khách sạn trên đường Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 để qua đêm. Sáng hôm sau, Nhũ chở chị H về lại nhà hàng để tiếp tục làm việc.

Đến ngày 21/11, bất ngờ Nhũ gọi điện chị H để mượn số tiền là 4 triệu đồng thì được đồng nghiệp đồng ý.

Xem thêm video:

Đến 13/12, đối tượng Nhũ tiếp tục liên lạc với chị H bằng cách gọi điện, nhắn tin để mượn số tiền 6 triệu đồng nhưng không được chị H đồng ý.

Sau đó, Nhũ nhiều lần đe dọa sẽ tung ảnh khỏa thân của chị H lên mạng xã hội nếu chị H không cho mượn tiền.

Do sợ bị tung ảnh lên mạng nên chị H hẹn đối tượng Nhũ tại một quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1 để đưa tiền.

Theo An ninh thủ đô, vào khoảng 15h chiều 20/12, chị H và Nhũ cùng có mặt tại quán cà phê nói trên để giao tiền với điều kiện Nhũ phải xóa ảnh trong điện thoại.

Đối tượng Nhũ đồng ý và sau khi nhận tiền của chị H thì bị lực lượng chức năng ập đến tóm gọn cùng tang vật.

Tại cơ quan Công an, khám xét điện thoại của Nhũ, cơ quan chức năng không thấy hình ảnh gì liên quan đến chị H. Đối tượng Nhũ cũng đã thừa nhận hành vi tống tiền của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.