Pháp luật

Dọa tung ảnh "nóng" ép người yêu cũ quan hệ

07/05/2016, 07:53
image

Nhiều lần muốn quan hệ tình dục, đối tượng dọa sẽ tung ảnh "nóng" với người yêu cũ lên mạng.

doa tung anh nong

Dọa tung ảnh "nóng" ép người yêu cũ quan hệ tình dục (ảnh minh họa)

 Theo báo ANTĐ, NĐT, hôm 6/5,  công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với P.V.T (SN 1994) trú tại địa bàn huyện để điều tra về "hành vi cưỡng dâm". 

Trước đó công an huyện Nam Đàn nhận được đơn tố giác của chị H.T.L (SN 1994) vào hôm 27/4 với nội dung bị người yêu cũ tên Tài ép buộc quan hệ tình dục trong thời gian qua, do trước đó vào năm 2012 cả hai yêu nhau lúc còn là sinh viên đại học, chị L. trót "trao" cho Tài và những lần hai người mặn nồng đều chụp ảnh để làm kỷ niệm.

Tới tháng 3/2016 hai người chia tay, T. ép buộc chị L. phải quay lại nhưng chị này không đồng ý, từ đó trở đi Tài liên tục đe dọa sẽ tung ảnh "nóng" của cả hai lên mạng khiến chị L. sợ đành phải nghe theo.

Cũng theo báo Công lý, giữa tháng 4/2016 chị L. có người yêu mới, T liền gửi những bức ảnh "nóng" cho bạn trai của chị L. nhằm cắt đứt tình cảm giữa hai người, tới lúc này, chị L. đã gửi đơn thư tố cáo lên công an.

Theo Báo NĐT, chiều ngày 1/5, các điều tra viên nhận được thông tin T. gọi điện cho chị L. yêu cầu tới nhà nghỉ H.H trên địa bàn xã Nam Trung, huyện Nam Đàn cho mật khẩu facebook để xóa các bức hình.

Trong khi T. đang thực hiện hành vi cưỡng bức chị L. thì công an ập vào bắt giữ. Tại hiện trường, tổ công tác đã thu được một chiếc ĐTDĐ Iphone 5 có chứa nhiều bức hình nhạy cảm mà T. dùng để tống tình chị L.

Bước đầu tại cơ quan công an, T. đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Công an cũng đã thu giữ chiếc điện thoại chứa nhiều hình ảnh nhạy cảm của T. dùng để tống tình chị L..

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Xem thêm clip gặp cô gái bị tung ảnh khỏa thân lên Facebook:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.