Y tế

Đoàn cán bộ y tế Tuyên Quang trực tiếp hỗ trợ điều trị F0 tại Bắc Giang

01/06/2021, 09:42

22 cán bộ y tế chi viện đã lên đường đến "điểm nóng" Bắc Giang theo lời kêu gọi toàn dân, toàn quân chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

img

Ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang tặng quà động viên các y bác sĩ trước lúc lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid-19.

Sáng 1/6, tỉnh Tuyên Quang tổ chức lễ xuất quân đưa 22 cán bộ, y bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen, Bệnh viện Y dược cổ truyền, Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh phòng, chống dịch Covid-19.

Các y, bác sỹ lên đường làm nhiệm vụ đều là những người có chuyên môn giỏi và có kinh nghiệm chống dịch. Đây cũng là hoạt động vô cùng ý nghĩa của các thầy thuốc tỉnh Tuyên Quang hướng đến tâm dịch.

Trong đợt đi hỗ trợ lần này, theo dự kiến đội ngũ y, bác sỹ của tỉnh sẽ hỗ trợ Bệnh viện Phổi và Bệnh viện Tâm Thần tỉnh Bắc Giang, nơi đang điều trị các bệnh nhân F0.

img
22 cán bộ y tế chi viện cho tỉnh Bắc Giang

​Ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang khẳng định: Sự chi viện, hỗ trợ của tỉnh về nhân lực phục vụ công tác chống dịch đối với Bắc Giang lúc này có ý nghĩa vô cùng quan trọng và cấp thiết.

Với kinh nghiệm chống dịch hiệu quả, đội ngũ thầy thuốc, bác sỹ, nhân viên y tế của tỉnh sẽ chia sẻ, đóng góp những phương pháp, cách thức chống dịch hiệu quả nhất cho tỉnh Bắc Giang.

Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang Nguyễn Văn Sơn đề nghị ngành Y tế tỉnh và các cơ quan liên quan tạo điều kiện để hỗ trợ để đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.