Đời sống

Đoàn công tác PV GAS thăm quân dân quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1

05/06/2023, 09:30

Trong chuyến đi này, đoàn PV GAS ủng hộ cán bộ chiến sỹ huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 tổng trị giá quà tặng 150 triệu đồng.

Vừa qua, đoàn công tác của Đảng bộ Khối doanh nghiệp Trung ương, trong đó có các đại diện của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có chuyến thăm và động viên cán bộ, chiến sỹ quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.

img

Đại diện lãnh đạo và người lao động Dầu khí gặp gỡ và trao tặng quà cho các cán bộ chiến sỹ Trường Sa và Nhà giàn DK1/18 tại vùng 4 Hải quân, Cam Ranh, Khánh Hòa

Đoàn công tác của Đảng bộ Khối doanh nghiệp Trung ương do đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Ủy viên BTV Đảng ủy Khối làm trưởng đoàn, gồm 18 đoàn công tác với hơn 200 đại biểu tham gia đến từ các cơ quan, đơn vị, địa phương. Trong đó, đoàn PV GAS có 5 người, do đồng chí Nguyễn Văn Bé Ba - Giám đốc Công ty Khí Cà Mau (KCM) làm trưởng đoàn.

Trong thời gian chuyến thăm, đoàn công tác đã gặp gỡ và trao tặng quà cho các cán bộ chiến sỹ huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1/18 tại vùng 4 Hải quân, Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

img

Đoàn PV GAS tặng quà cho cán bộ chiến sỹ huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1/18 với tổng trị giá 150 triệu đồng

Ông Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và ông Phạm Đăng An, Bí thư Đoàn Thanh niên PVN đã tham gia buổi gặp gỡ và trao món quà của Đảng ủy Tập đoàn - ủng hộ 500 triệu đồng - cho chương trình “Xanh hóa Trường Sa”.

Cùng đó, đoàn PV GAS cũng tặng quà cho cán bộ chiến sỹ huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1/18 với tổng trị giá 150 triệu đồng.

Đoàn công tác cũng đã tham gia lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm chiến sỹ Gạc Ma đã hy sinh vì Tổ quốc tại Cam Ranh và đến thăm, động viên quân dân quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.

img

Đoàn cán bộ PV GAS tích cực giao lưu, sinh hoạt chính trị và tham gia các nội dung của chuyến đi

Trong suốt cuộc hành trình, các thành viên trong đoàn PV GAS đã tích cực giao lưu, sinh hoạt chính trị và tham gia cuộc thi văn hóa văn nghệ giữa các đoàn đại biểu và thành viên thuỷ thủ đoàn...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.