Điện ảnh

Đoàn phim 2 người chết, 6 người bị thương vì tai nạn xe: Netflix nói gì?

21/06/2022, 16:38

Phía Netflix đã lên tiếng về vụ tai nạn xe đoàn phim "The Chosen One" khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương vào hôm 18/6 vừa qua,

Ngày 20/6 (giờ Mỹ) đại diện nền tảng Netflix đã lên tiếng về vụ tai nạn xe đoàn phim "The Chosen One" vào hôm 18/6 vừa qua.

Thông báo của Netflix bày tỏ: "Chúng tôi vô cùng buồn bã khi vụ tai nạn bi kịch cướp đi mạng sống của 2 diễn viên Ray Garduño và Juan Francisco González. Chúng tôi đồng cảm với những người thân yêu của họ và với những ai bị thương trong vụ việc không may này".

img

Hai diễn viên Juan Francisco Aguilar (phải) và Raymundo Gurdano (trái)

Trước đó, ngày 8/6, People dẫn nguồn từ Viện Văn hóa Baja California (Viết tắt ICBC) cho biết, chiếc xe tải đoàn phim “The Chosen One” đã bị lật gần khu vực Mulege thuộc Baja California Sur, bán đảo Baja California - Mexico.

Vụ việc khiến hai diễn viên Raymundo Garduño Cruz và Juan Francisco González Aguilar tử vong, 4 thành viên khác trong đoàn phim bị thương nhưng không nghiêm trọng. Họ được đưa đến các cơ sở y tế địa phương để điều trị.

Liliana Conlisk Gallegos - người bạn thân của Juan Francisco González Aguilar, cho biết trên truyền thông rằng nam diễn viên quá cố này đã từng phàn nàn về hậu cần, phương tiện giao thông của đoàn phim và nghi ngờ có thể ê-kíp đoàn phim bị lợi dụng để tiết kiệm tiền.

Ngoài ra, nam diễn viên Fernando Bonilla - bạn diễn và cũng là bạn của Raymundo Garduño Cruz, bày tỏ trên Twitter rằng vô cùng đau buồn khi nghe thông tin bạn mình qua đời. Fernando Bonilla cũng lặp lại những tuyên bố về việc bị bóc lột sức lao động và những người lái xe làm việc quá sức.

img

Poster phim "The Chosen One"

Sau vụ việc, hãng Redrum chịu trách nhiệm sản xuất đã cho ngừng ghi hình dự án. Lên tiếng về vụ tai nạn, Redrum gọi sự việc vừa qua là "vụ tai nạn rủi ro" và họ hợp tác với chính quyền địa phương để điều tra về vụ việc trên.

Liên đoàn nghệ sĩ Truyền hình và Phát thanh Mỹ (SAG-AFTRA) cũng đã liên hệ với Netflix để nắm bắt vụ việc và người đại diện của đơn vị này nói rằng tổ chức đề cao sự an toàn là trên hết trong quá trình làm phim.

"The Chosen One" là loạt phim chuyển thể từ truyện tranh "American Jesus" của Mark Millar, do một công ty sản xuất độc lập quay cho Netflix. Tác phẩm bắt đầu quay ở Mexico vào tháng 4, kể về cậu bé 12 tuổi đột nhiên phát hiện mình là đấng cứu thế, được phái đến cứu nhân loại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.