Văn hóa - Giải Trí

Đoàn phim Kinh Kong 2 bỏ tiền để dân Quảng Bình nhốt trâu bò

22/02/2016, 21:20

Đoàn làm phim bỏ tiền để bà con nhốt trâu bò, gia cầm không thả rông trong quá trình họ quay phim tại đây.

12768088_901002283347749_157425666_o
Đoàn làm phim King Kong 2 đã đến Quảng Bình

Ngay 9h40 sáng nay, đoàn làm phim King Kong 2 đã có mặt tại Quảng Bình để bắt đầu những cảnh quay đầu tiên.

Kinh phí thuê phim trường quay từ tỉnh Quảng Bình chưa được tiết lộ, tuy nhiên, việc đoàn làm phim đã bỏ ra kinh phí để hộ trợ các hộ gia đình phải chịu các tác động không mong muốn, do đoàn làm phim gây ra. Việc này cho thấy, họ đã chuyên nghiệp thế nào trong khâu sản xuất.

Ông Ông Hồ An Phong - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tỉnh Quảng Bình cho biết: "Đoàn làm phim rất chuyên nghiệp và chu đáo. Đơn cử, họ hỗ trợ kinh phí cho nhân dân trồng hoa màu quanh vùng đất được sử dụng làm bối cảnh. Những nhà có ngô, có đậu đỗ trồng ở khu đất đó đều được đền bù tài chính xứng đáng".

Phía đoàn làm phim cũng bỏ tiền để bà con quanh vùng (gần bối cảnh) nhốt trâu bò, gia cầm không được thả rông trong quá trình họ quay phim tại đây. Họ hỗ trợ bà con tiền thức ăn gia súc, tiền thiệt hại và những ảnh hưởng nhất định đến đời sống, cũng như sản xuất của người dân.

Ông Hồ An Phong cũng cho biết thêm về việc muốn biến Quảng Bình thành phim trường của Hollywood: "Chúng tôi sẽ chào đón tất cả các hãng phim lớn thế giới đến với Quảng Bình trong tương lai, với slogan: Quảng Bình là phim trường của Hollywood".

Ông cũng hy vọng, việc xuất hiện trên một dự án phim bom tấn sẽ có những tác động tích cực đến du lịch tỉnh trong tương lai. Khi đoàn làm phim đến đây, người dân Quảng Bình chào đón rất nồng nhiệt, khách du lịch cũng quan tâm nhiều đến thông tin này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.