Đoàn Thanh niên Báo Giao thông thăm gia đình nạn nhân TNGT ở Hải Phòng

21/03/2022, 15:57

Ngày 20/3, Đoàn Thanh niên Báo Giao thông đã tới thăm hỏi, trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do TNGT trên địa bàn TP Hải Phòng.

img

Nằm trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ngày 20/3, Đoàn Thanh niên Báo Giao thông phối hợp với Ban ATGT TP Hải Phòng tổ chức trao quà, thăm hỏi 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn do TNGT trên địa bàn.

img

Anh Tạ Hữu Hiệp, Bí thư Đoàn Thanh niên Báo Giao thông trao 4 triệu đồng được trích từ Quỹ chung tay vì ATGT của Báo Giao thông cho bà Nguyễn Thị Minh Loan (phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân) có chồng tử vong vì TNGT vào cuối năm 2018. Hiện bà sống cùng 2 cháu ngoại, hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn.

img

Cũng tại phường Vĩnh Niệm, đoàn đã tới trao quà cho gia đình chị Vũ Thị Thủy. Được biết, chồng chị Thủy là anh Vũ Văn Thưởng đã ra đi mãi mãi trong một vụ TNGT vào tháng 8/2020.

img

Bí thư Đoàn Thanh niên Báo Giao thông thắp hương cho chị Đỗ Thị Sáng (thôn Lương Quán, xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng), nạn nhân tử vong do TNGT năm 2018.

img

Sự ra đi của chị để lại 3 đứa con nhỏ nheo nhóc, một mình anh Nguyễn Văn An (chồng chị Sáng) phải gồng gánh mọi việc. Chia sẻ với khó khăn với anh An, Đoàn Thanh niên Báo Giao thông đã trao 4 triệu đồng từ Quỹ Chung tay vì ATGT thăm hỏi, động viên anh An giữ gìn sức khoẻ, lo cho các con ăn học.

img

Đoàn cũng đã tới thăm hỏi em Nguyễn Gia Long, 11 tuổi (xã Lê Lợi, huyện An Dương) có bố mất sớm, mẹ bị TNGT tử vong và đang sống cùng cô ruột.

img

Theo anh Tạ Hữu Hiệp, từ nhiều năm nay, Quỹ chung tay vì ATGT luôn sát cánh sẻ chia, hỗ trợ, động viên các nạn nhân và người thân nạn nhân TNGT vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

img

Một hoàn cảnh thương tâm khác là em Phạm Minh Hoàng, 12 tuổi (thôn Tất Xứng, xã An Hồng, huyện An Dương) khi mất cả cha lẫn mẹ vì TNGT vào năm 2013.

img

Hoàng ở với bà nội, ông nội cũng mới qua đời vì bạo bệnh, hai bà cháu phải nương tựa vào nhau

img

Nhận được sự quan tâm, động viên của Báo Giao thông, cháu Minh Hoàng cho biết sẽ cố gắng chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bà nội để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

img

Trước đó, Đoàn Thanh niên Báo Giao thông đã tới dâng hương tại Khu di tích bến K-15 (quận Đồ Sơn) điểm xuất phát của đường Hồ Chí Minh trên biển.

img

Các đoàn viên chụp ảnh lưu niệm tại nơi xuất phát của những con tàu không số năm xưa.

img

Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Báo Giao thông đã có buổi giao hữu bóng đá với Sở TT-TT Hải Phòng, CLB báo chí Hải Phòng và FC Hiệp Phát. Chung cuộc, Báo Giao thông giành vị trí á quân của giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.