Bảo hiểm

Đoàn Thanh niên Bảo hiểm PVI với hành trình "Trung thu miền Tây Bắc"

02/10/2017, 14:16

Đoàn Thanh niên Bảo hiểm PVI đã đồng hành cùng chương trình “Hành trình Trung thu miền Tây Bắc” do TƯ Đoàn phát động.

tang qua 2

Đoàn Thanh niên Bảo hiểm PVI trao tặng quà cùng các phần học bổng cho các em nhỏ tại Yên Bái

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2017, Đoàn Thanh niên Bảo hiểm PVI đã đồng hành cùng với chương trình “Hành trình Trung thu miền Tây Bắc” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động. Ngày 30/9 vừa qua, Đoàn đã trao quà tặng đến tận tay các em nhỏ tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

Đến dự và chung vui Đêm hội Trăng rằm với các cháu thiếu nhi còn có sự góp mặt của đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy và Lãnh đạo các Ban của Trung ương Đoàn,… đặc biệt là sự tham dự của 20 Đoàn viên thanh niên Bảo hiểm PVI đã không ngại xa xôi tham gia đồng hành cùng chương trình.

Chương trình diễn ra là sự chia sẻ của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng sâu vùng xa, tạo điều kiện cho các em có một mùa trung thu ý nghĩa. Thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái cũng là điểm đến cuối cùng kết thúc cho chuyến hành trình này.

Tại đây, Đoàn Thanh niên Bảo hiểm PVI đại diện cho những tấm lòng hảo tâm của Công ty đã trao tặng 1.200 bánh trung thu cùng các phần học bổng cho các em nhỏ, thắp sáng cho các em niềm tin và hy vọng vào cuộc sống bằng sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.