Xã hội

Đoàn Thanh niên Cục QLĐB 2 tặng quà học sinh dịp khai giảng

05/09/2016, 16:37
image

Nhiều tổ chức đoàn thể đã dành nhiều phần quà ủng hộ chia sẻ với thầy cô, học sinh nhân ngày tựu trường.

DSC_7087

Thầy và trò trường PTTH Đặng Thai Mai (Nghệ An) đón chào năm học mới.

Ngày 5/9, Đoàn thanh niên Cục QLĐB 2, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Nghệ An đã đến trao quà và chúc mừng các thầy cô, học sinh trường PTTH Đặng Thai Mai, xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương, Nghệ an nhân dịp khai giảng năm học mới.

Đây là một trong những hoạt động giàu ý nghĩa mà Đoàn Thanh niên Cục QLĐB 2 và Đoàn khối các cơ quan tỉnh Nghệ An thực hiện nhân ngày khai giảng năm học mới.

DSC_7130

Ông Nguyễn Văn Quế - Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương tặng quà các học sinh nghèo vượt khó.

Được biết, Trường THPT Đặng Thai Mai đóng trên huyện Thanh Chương có bề dày truyền thống. Nhiều năm qua trường Đặng Thai Mai luôn là chiếc nôi đào tạo những cán bộ, học sinh ưu tú, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Mặc dù, trường đóng trên những xã nghèo của huyện, nhưng năm học 2015 – 2016, số lượng các em học sinh đạt tỉ lệ học sinh xếp loại học lực khá và giỏi vẫn chiếm 66%; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đạt 98.9%.

Đặc biệt trường có 1 lớp đạt điểm trung bình 3 môn thi đạt học đạt 22,87 điểm, được xếp hạng là một trong những trường có tỷ lệ học sinh đỗ đạt cao nhất tỉnh.

DSC_7120

Chi đoàn Cục QLĐB 2, Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An trao tặng tiền hỗ trợ cho thầy và trò trường PTTH Đặng Thai Mai nhân dịp năm học mới.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Đoàn thanh niên Cục QLĐB 2, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Nghệ An và các tổ chức, cá nhân đã giành nhiều phần quà nhằm khích lệ động viên tinh thần các em học sinh nhân ngày tựu trường. Tuy món quà không lớn nhưng qua đó thể hiện sự động viên chia sẻ, khích lệ tinh thần thầy và trò trường nhân dịp năm học mới.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.