Dịch vụ PV Gas

Đoàn Thanh niên PV GAS tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo 2016

06/07/2016, 10:12

Chương trình được tổ chức vào ngày 6/7/2016 với sự tham gia của 144 người hiến tặng là ĐVTN, CBCNV của PV GAS,...

IMG_9978

Không khí ngày hội hiến máu nhân đạo 2016

Nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia cùng cộng đồng, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của đoàn viên, thanh niên, CBCNV toàn Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) trong các hoạt động an sinh xã hội, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam (Đoàn PV GAS) đã phối hợp tổ chức “Ngày hội hiến máu nhân đạo năm 2016 - Nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng” vào sáng 6/7/2016.

Với tổng số 144 đơn vị máu (350ml huyết thanh/1đơn vị máu) thu được từ 144 người hiến tặng, Ngày hội đã nhận được kết quả đáng ghi nhận, góp phần cùng Trung tâm Truyền máu Huyết học bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ và giúp đỡ những bệnh nhân trong thời điểm khó khăn nhất.

Ngày hội Hiến máu Nhân đạo do Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam tổ chức đã trở thành hoạt động truyền thống trong những năm qua, với số lượng đoàn viên, cán bộ công nhân viên đăng ký tham gia đông đảo, có nhiều gương mặt mới. Để có được kết quả đó, tuổi trẻ PV GAS đã nhận được sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo, chính quyền địa phương; sự tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên trong toàn Tổng Công ty, cũng như các đơn vị bạn. Nhiều ngày trước đây, các thông báo kêu gọi tham gia, các thông điệp quảng bá về tác dụng của hành động cao đẹp đã được Đoàn Thanh niên PV GAS gửi đến hầu khắp CBCNV và thanh niên PV GAS cũng như các đơn vị liên quan, dưới nhiều hình thức sinh động trên màn chiếu thang máy, standee dựng nơi công cộng, mail và công văn kêu gọi…

IMG_9965

Anh Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn PV GAS tham gia hiến máu

Năm nay, BTC ghi nhận sự gia tăng các đơn vị tham gia ngày hội. Thành viên của gia đình PV GAS có đại diện thanh niên và CBCNV từ Cơ quan Điều hành TCT và các công ty DAK, KDK, KMN, KTA, NCSP, PVPIPE, GAS CITY, CQTCT, GPP Cà Mau. Trong đó, có cả những bạn trẻ từ Tiền Giang, Cà Mau, Vũng Tàu về chung sức. Các đơn vị bạn đóng góp cho chương trình có PVE (với 49 đơn vị máu), PVcomBank, Ban Quản lý tòa nhà PV GAS Tower, đơn vị Bảo vệ tòa nhà, PAN - đơn vị phụ trách vệ sinh tòa nhà… Trong lực lượng hiến tặng nhiệt tình, chúng ta có thể nhận ra các vị lãnh đạo cũng cùng chung sức như anh Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch Công đoàn PV GAS và một số anh chị khác. Hàng chục bạn nữ cũng không đứng ngoài sự kiện, đồng lòng tham gia với trách nhiệm vì cộng đồng.

IMG_9948

Nữ thanh niên nhiệt tình tham gia

Trong chuỗi hoạt động của Ngày hội, bên cạnh việc nhận máu hiến tặng, Trung tâm Truyền máu Huyết học bệnh viện Chợ Rẫy còn tổ chức khám và tư vấn sức khỏe cho các tình nguyện viên. Những người hiến máu đều nhận được Bằng Chứng nhận để sử dụng như một thành viên của phong trào Hiến máu trong cả nước và đều được hướng dẫn về những hành động cần thực hiện trước, trong và sau khi hiến máu để giữ gìn sức khỏe bản thân cũng như nguồn máu hiến tặng.

IMG_9955

Tư vấn sức khỏe cho CBCNV tại ngày hội

Trước đó, vào ngày 31/5/2016, với thông điệp “Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp - Xin đừng thờ ơ!” Ngày hội Hiến máu nhân đạo của Đoàn Thanh niên PV GAS tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu đã diễn ra thành công tốt đẹp. BTC đã tiếp nhận 205 thanh niên và CBCNV đến hiến máu, thu được 205 đơn vị máu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.