Doanh nghiệp

Đoàn thanh niên Pv Power mang Tết đến cho bà con Mai Châu

31/01/2016, 10:11

Đoàn đã khám, cấp phát thuốc, tặng quà... tại Cun Pheo và Piềng Vế - hai xã xa nhất của huyện Mai Châu.

pvp 3
 Đoàn thanh niên Pv Power mang Tết đến cho bà con Mai Châu

Trong 2 ngày 30-31/1/2016, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Pv Power) đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng Cục Cảnh sát, Đoàn thanh niên Đại học Y Hà Nội và một số đơn vị khác tổ chức chương trình “Chung sức vì một dân tộc khỏe mạnh và phát triển” tại huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Đoàn đã tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân địa phương tại xã Cun Pheo, huyện Mai Châu; tặng đồ dung học tập cho các cháu học sinh; tặng chăn ấm cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tuyên truyền phổ biến pháp luật đến người dân địa phương…

Đoàn cũng tổ chức khám, phát thuốc cho người dân xã Piềng Vế.

Cun Pheo và Piềng Vế là hai xã xa nhất của huyện Mai Châu, cũng là nơi còn rất nhiều khó khăn, người dân ít được tiếp cận với các phương tiện truyền thông và các dịch vụ y tế hiện đại.

Trong hai ngày, Đoàn đã thăm khám cho khoảng gần 1.000 người dân, gồm cả trẻ em và người lớn. Ngoài khám bệnh, phát thuốc, Đoàn đã tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn...

Được biết, đây là hoạt động thường niên vào mỗi đầu năm của Đoàn thanh niên Pv Power, mang đến cho bà con vùng cao khó khăn một cái Tết ấm áp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.