Showbiz

Đoàn Thiên Ân chuẩn bị những gì đi thi quốc tế sau vài ngày đăng quang?

04/10/2022, 15:35

Vừa đăng quang Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 chưa đầy 3 ngày, Đoàn Thiên Ân đã bắt đầu đi thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022.

Ngày 4/10, Đoàn Thiên Ân chính thức ra sân bay để khởi hành sang Bali (Indonesia) để đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 (Miss Grand International).

Trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường quốc tế, Đoàn Thiên Ân cho biết mình phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ quần áo cho đến việc tập luyện không ngừng nghỉ. Mỗi ngày, cô chỉ có 2 tiếng để ngủ.

img

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân lên đường đến Indonesia để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

Chuyến đi này, Thiên Ân mang theo 5 chiếc vali đồ đạc, trang phục cho cuộc thi. Ngoài ra, cô cũng mang riêng 1 kiện hành lý lớn để đựng trang phục văn hoá dân tộc, là thiết kế mang tên “Trúc chỉ” đã được công bố trước đó.

Trước giờ khởi hành lên máy bay, người đẹp tự hào khi được đeo dải sash đại diện Miss Grand Vietnam và mang theo lá cờ Việt Nam.

Nhiều người đẹp đã đến sân bay để tiễn Thiên Ân đi thi như á hậu Ngọc Thảo, Quỳnh Châu và Tuyết Như. Người đẹp Trần Thị Bé Quyên - Top 10 Miss World Vietnam 2022 và cũng là bạn thân của Thiên Ân đã đến để ủng hộ tinh thần cho nàng hậu.

Đặc biệt, sự xuất hiện của ba ruột tại sân bay khiến hoa hậu Thiên Ân không khỏi xúc động. Ba của Thiên Ân cũng dành cho cô lời động viên trước giờ lên đường. Nàng hậu sinh năm 2000 cho biết, đây là lần đầu đi nước ngoài và cũng là lần đầu đi máy bay.

img

Bố của Thiên Ân đến sân bay tiễn và động viên con gái trước khi lên đường

img

Nhiều bạn bè động viên người đẹp, hy vọng cô sẽ giành được thành tích cao tại cuộc thi

img

Á hậu Tuyết Như cũng đến tiễn bạn

img

Thiên Ân với 3 á hậu Quỳnh Châu, Tuyết Như và Ngọc Thảo

img

Đoàn Thiên Ân sở hữu gương mặt khá sắc sảo. Theo bà Phạm Kim Dung - Giám đốc Sen Vàng, Thiên Ân từng bươn trải nhiều nghề như bán mắt kính, bán đồng hồ... để trang trải cuộc sống

img

Cô sở hữu chiều cao 1m75 và số đo hình thể lần lượt là 88,5-66-98 cm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.