Thông tin doanh nghiệp

Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines nâng cao chất lượng dịch vụ trên không

21/02/2018, 18:12

Tiếp viên của Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines như những sứ giả đưa văn hóa Việt Nam đến với với bạn bè thế giới.

153

Nguồn lực tiếp viên được tăng cường về số lượng và chất lượng đáp ứng nhu cầu khai thác và nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines

Khẳng định chất lượng dịch vụ 4 sao

Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines có chức năng quản lý và tổ chức các tổ Tiếp viên trực tiếp tham gia các hoạt động cung cấp dịch vụ trên không cho hành khách trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Năm 2017, thực hiện phương châm “Thay đổi và tăng tốc thay đổi” xuyên suốt của Vietnam Airlines, Đoàn tiếp viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với 140.000 chuyến bay an toàn, phục vụ 22 triệu lượt hành khách với tinh thần “Tận tâm - Tận lực - Tận tình”.

Một trong những sự kiện đối ngoại quan trọng của Việt Nam trong năm 2017 là tổ chức Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) tại Đà Nẵng và Vietnam Airlines vinh dự là nhà vận chuyển chính thức đưa các đại biểu tham dự hội nghị này. Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines với vai trò và nhiệm vụ của mình đã phục vụ xuất sắc tất cả các chuyến bay chuyên cơ, chuyến bay VIP… chở các đoàn đại biểu trong và ngoài nước tham dự tuần lễ APEC an toàn, lịch sự, chu đáo, làm hài lòng và nhận được nhiều thư khen của hành khách, đặc biệt là thư khen của các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước.

Để có chất lượng phục vụ hành khách đạt tiêu chuẩn 4 sao trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, các tiếp viên luôn giữ vị trí tuyến đầu, là hình ảnh đại diện cho thương hiệu của Vietnam Airlines, đại diện cho quốc gia, dân tộc Việt Nam, đưa văn hóa Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Nhận thức rõ sứ mệnh, vinh dự và trách nhiệm, các tiếp viên luôn nỗ lực phấn đấu, làm tròn trách nhiệm, tạo ấn tượng tốt đẹp nhất với hành khách bay cùng Vietnam Airlines.

Ngày 5/12/2017 trên chuyến bay VN223 HAN-SGN, Vietnam Airlines đã ghi dấu mốc mới trên chặng đường hơn 22 năm phát triển và hội nhập là chào đón hành khách thứ 200 triệu. Sự kiện này có ý nghĩa to lớn, khẳng định đẳng cấp, sự phát triển vững mạnh với sản phẩm chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao. Đồng thời thể hiện sự tin tưởng của hành khách cùng với Vietnam Airlines trên hành trình phát triển.

154

Các tiếp viên Vietnam Airlines đã góp phần rất lớn vào việc duy trì chất lượng dịch vụ 4 sao của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam

Tăng tốc thay đổi, nhanh hơn - cao hơn

Năm 2018, theo phương châm “Tăng tốc thay đổi, nhanh hơn - cao hơn” Vietnam Airlines sẽ có những mục tiêu to lớn hơn. Để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ 2018, bà Nghiêm Thị Mai Hoa, Đoàn trưởng Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines cho biết, Đảng ủy Đoàn tiếp viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nâng cao vai trò lãnh đạo đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhân viên, tiếp viên không ngừng học tập, phát huy sáng tạo, cập nhật kiến thức mới để thay đổi phù hợp yêu cầu phát triển của Tổng công ty. Mục tiêu chung là đưa Vietnam Airlines phát triển vững mạnh, đạt những thành công mới to lớn hơn và luôn là hãng hàng không được hành khách tin yêu và lựa chọn.

Bà Nghiêm Thị Mai Hoa cũng cho biết thêm: Để thực hiện được những chiến lược của tổng công ty, Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines đã triển khai nhiều nhiệm vụ trọng tâm. Cụ thể, sẽ nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, nêu cao tinh thần đoàn kết, tính thống nhất, xây dựng Đảng bộ Đoàn tiếp viên trong sạch, vững mạnh toàn diện. Đẩy mạnh công tác truyền thông, giáo dục nhận thức cho CB-NV-TV về sự thay đổi, các chương trình công tác, chính sách, chế độ, quyền và nghĩa vụ của người lao động đảm bảo tính thống nhất trong suy nghĩ và hành động.

155

Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines là những đại sứ đưa hình ảnh đất nước, con người, văn hóa Việt Nam ra với thế giới

Tập thể đoàn tiếp viên phấn đấu bảo đảm các chuyến bay an toàn tuyệt đối, nâng cao chất lượng dịch vụ trên chuyến bay. Thực hiện tốt công tác tạo nguồn, tuyển dụng, đào tạo, xây dựng chế độ chính sách…từ đó tập trung cải tiến chất lượng và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí.

Tăng cường áp dụng công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lực, tăng năng suất lao động, chất lượng và tiến độ công việc song song với triển khai chương trình văn hóa doanh nghiệp, tạo môi trường gắn kết người lao động. Xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy tốt vai trò tiên phong gương mẫu, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.