Xã hội

Đoàn Tổng cục Đường bộ dâng hương, trồng cây lưu niệm ở Ngã ba Đồng Lộc

05/03/2020, 19:30

Đoàn công tác Tổng cục Đường bộ Việt Nam dâng hương, dâng hoa và trồng cây lưu niệm tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc.

img
Đoàn công tác dâng hương, hoa tại Nhà bia tưởng niệm các liệt sỹ TNXP toàn quốc và các liệt sỹ đã hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc

Chiều 5/3, đoàn công tác Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã về dâng hương, hoa và trồng cây lưu niệm tại Khu di tích lịch sử cấp Quốc gia đặc biệt Ngã ba Đồng Lộc. Cùng đi với đoàn còn có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ GTVT Phạm Công Bổng và đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan trung ương.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã kính dâng những đóa hoa tươi thắm và những nén nhang thơm lên anh linh các anh hùng, liệt sỹ tại Nhà bia tưởng niệm các liệt sỹ; khu mộ 10 cô gái TNXP hy sinh và Đài tưởng niệm anh hùng, liệt sỹ ngành GTVT.

img
Đoàn công tác trồng cây lưu niệm tại Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ ngành GTVT hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước tại Hà Tĩnh.

Trước anh linh các anh hùng, liệt sỹ, đoàn công tác đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Đặc biệt, trong những đóng góp to lớn đó có một phần không nhỏ của những cán bộ, công nhân ngành GTVT và lực lượng TNXP nhằm đảm bảo cho “mạch máu” giao thông luôn thông suốt, góp phần làm nên thắng lợi vẻ vang của dân tộc trong 2 cuộc kháng chiến.

Đoàn công tác cũng đã trồng cây lưu niệm tại Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ ngành GTVT hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước tại Hà Tĩnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.