Showbiz

Đoan Trang từng nói dối gia đình để đi du lịch với người yêu

17/04/2018, 19:00
image

Để đi du lịch với người yêu, Đoan Trang đã phải nói dối gia đình.

doantrang

Để đi du lịch với người yêu, Đoan Trang đã phải nói dối gia đình.

"Socola" Đoan Trang của showbiz Việt là một nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư. Do đó, việc cô nàng bất ngờ lên xe hoa với người chồng Thụy Sĩ – Johan Wicklund đều khiến không ít khán giả và người hâm mộ ngỡ ngàng.

Kết hôn được 6 năm với kết quả là một cô con gái xinh xắn, nhưng mới đây, Đoan Trang lần đầu tiên xuất hiện cùng chồng trên sóng truyền hình. Trong chương trình "Là vợ phải thế", cữ ca sĩ đã có những trải lòng xung quanh những câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của chính mình.

Bật mí về mối nhân duyên lạ lùng giữa 2 vợ chồng, Đoan Trang cho biết, cô được chính tổng giám đốc Johan mời về hát cho một sự kiện của công ty. Cuộc gặp mặt chớp nhoáng đã để lại trong lòng vị tổng giám đốc một cô gái nhiều năng lượng, lạc quan và tràn đầy sức sống.

Câu chuyện tưởng chừng chỉ dừng lại ở đó. Vậy nhưng bẵng đi sau nhiều năm, Johan lại vô tình liên lạc với Đoan Trang ngay lúc nữ ca sĩ vừa chia tay người yêu. Giọng ca của "Tóc hát" đã òa khóc sau khi được cuộc gọi của người bạn cũ hỏi thăm. Đang trong nỗi buồn, Đoan Trang đã một mạch tâm sự những chuyện mình vừa trải qua. Lúc này, cô liền nhận ngay lời hồi đáp: Johan sẽ quay về Việt Nam để tìm gặp lại cô.

Từ đó, tình cảm cả hai bắt đầu nảy nở và tiến xa hơn. Một lần, Johan đã bí mật rủ Đoan Trang đi du lịch tại Bali và không để người yêu biết mình chuẩn bị cầu hôn. Lúc này, Đoan Trang đã phải nói dối gia đình để đi du lịch với người yêu. Bản thân giọng ca "Tóc hát" vô cùng ngơ ngác khi nhìn thấy buổi tiệc đang được bày vẽ cực kỳ lãng mạn không biết đang dành cho ai.

"Sến quá đi" là ý nghĩ bộc phát ngay trong đầu của nữ ca sĩ khi đó. Cho đến khi, mọi tâm điểm đổ dồn vào cả hai thì Đoan Trang mới biết, mình là nhân vật chính của buổi tiệc này. Trong sự hạnh phúc ngập tràn, Đoan Trang càng bất ngờ hơn khi nhìn vào con tôm hùm được đặt trên bàn ăn. Cô đã nhìn thấy một chiếc nhẫn cầu hôn được đặt ngay trên đầu con tôm. Lúc này, "Socola" đã không thể nào kìm được xúc động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.