Bóng đá

Đoàn Văn Hậu kiến tạo thành bàn, tiến gần ngày ra mắt đội 1 Heerenveen?

23/10/2019, 07:00

Đoàn Văn Hậu đã để lại dấu ấn tích cực với một pha kiến tạo trong trận đấu giữa Jong Heerenveen gặp Jong Graafschap.

img
Văn Hậu để lại dấu ấn trong trận Jong Heerenveen gặp Jong Graafschap

Sau 2 tháng gia nhập CLB SC Heerenveen theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội 1. Dẫu vậy, Văn Hậu thường xuyên được trao cơ hội đá chính trong đội trẻ của đội bóng này. Tối 22/10, anh tiếp tục được điền tên trong đội hình xuất phát ở trận Jong Heerenveen gặp Jong Graafschap tại giải đấu dành cho đội dự bị của các CLB đang chơi bóng tại giải VĐQG Hà Lan.

Nhà vô địch AFF Cup 2018 đã có đường kiến tạo cho đồng đội lập công nâng tỷ số lên 2-0 với một pha tạt bóng chính xác, mở ra một ngày thi đấu thành công của Jong Heerenveen. Chung cuộc, tỷ số trận đấu là 3-1 cho đội chủ nhà. Ngoài ra, trong trận đấu này, Văn Hậu cũng để lại những điểm nhấn tích cực. Anh đã được đánh giá là giao tiếp với đồng đội thoải mái hơn, nhịp nhàng trong những đường di chuyển.

Hy vọng với màn trình diễn này sẽ giúp cầu thủ gốc Thái Bình ghi điểm trong mắt HLV Johnny Jansen. Đặc biệt, trong bối cảnh hậu vệ trái Lucas Woudenberg có thể trạng không tốt, cơ hội để Văn Hậu ra sân trong đội 1 Heerenveen khi đội bóng này tiếp Groningen trên sân nhà ngày 27/10 tới càng tăng lên.

Chiến thắng 3-1 giúp Jong Heerenveen vươn lên đứng thứ 5 tại bảng A Reserve League với 11 điểm sau 6 trận. Vòng tới, họ sẽ gặp Jong G.A.Eagles vào lúc 0h30 ngày 5/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.