Bóng đá

Đoàn Văn Hậu nhận tín hiệu cực vui tại Hà Lan

22/09/2019, 07:00

HLV Heerenveen Johnny Jansen đánh giá cao kỹ năng chơi bóng và thể lực của tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu.

img
Đoàn Văn Hậu (ngoài cùng bên phải) tập luyện cùng HLV thể lực

Trong buổi họp báo trước trận gặp Utrecht tại giải VĐQG Hà Lan 2019, HLV Johnny Jansen đã dành lời khen cho cậu học trò tới từ Việt Nam - Đoàn Văn Hậu. Theo đó, ông Jansen cho biết, sau khi quan sát Văn Hậu tập luyện, ông nhận thấy cầu thủ này có những tiềm năng rất tốt.

"Tôi có xem qua buổi tập đầu tiên của Văn Hậu. Cậu ấy gây ấn tượng tốt với tôi. Tôi thấy Văn Hậu sở hữu kỹ năng chơi bóng tốt và xử lý bóng mềm mại trên đôi chân. Thể chất của Văn Hậu có vẻ cũng tốt. Ban huấn luyện sẽ tính toán khả năng ra sân của Văn Hậu trước Utrecht", tờ Leeuwarder Courant dẫn lời vị thuyền trưởng Heerenveen.

Đây là tín hiệu rất vui với Văn Hậu bởi đồng nghĩa rằng anh sẽ sớm có cơ hội ra sân nếu chứng minh được khả năng trong các buổi tập. Dẫu vậy, tờ Leeuwarder Courant cũng nhận định rằng, Hậu gần như chắc chắn phải ngồi ở trận đấu vào chiều nay khi Lucas Woudenberg đang chơi rất ổn định. Trong khi đó, cầu thủ Việt Nam có vẻ như cần thêm thời gian để hòa nhập.

Liên quan tới Văn Hậu, trong buổi tập ngày 21/9, một cặp vợ chồng Việt kiều đang sinh sống tại Hà Lan hay tin Văn Hậu đầu quân cho Heerenveen đã tìm tới đại bản doanh của đội bóng này để gặp mặt và tặng Hậu một chiếc khăn. Đây chắc chắn là nguồn động viên tinh thần không nhỏ để cầu thủ quê Thái Bình nỗ lực hơn trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.