Bóng đá

Đoàn Văn Hậu nhận tin vui ở CLB Hà Lan trước ngày về nước?

30/10/2019, 13:23

Nhà báo Hà Lan nhận định, HLV của CLB SC Heerenveen nhiều khả năng sẽ sử dụng Văn Hậu trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng 31/10.

img
Đoàn Văn Hậu nhiều cơ hội được ra sân trong trận gặp Excelsior Maassluis

Vào lúc 1h45 rạng sáng 31/10 (giờ Việt Nam), SC Heerenveen sẽ có trận đấu với đội bóng hạng dưới Excelsior Maassluis trong khuôn khổ Cúp Quốc Gia Hà Lan. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn khá nhiều, HLV Johnny Jansen rất có thể sẽ đưa ra nhiều sự thay đổi về nhân sự trong đội hình để giữ sức cho các cầu thủ trụ cột.

Trong bối cảnh này, nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ có lần đầu tiên thi đấu cho đội 1 Heerenveen. Sander de Vries, cây bút nắm rất rõ tin tức về Heerenveen cũng có những nhận định rất tích cực về cơ hội ra sân của cầu thủ người Thái Bình.

"Văn Hậu sẽ không bắt đầu trận đấu này trong đội hình thi đấu chính thức. Dù vậy, chắc chắn anh ấy vẫn sẽ có tên trong danh sách đăng ký và có khả năng sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị", Sander de Vries nói.

Kể từ khi chuyển tới Hà Lan, Văn Hậu đã liên tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của SC Heerenveen. Dù vậy, cầu thủ người Thái Bình chưa lần nào được vào sân.

Văn Hậu thường chơi cho đội dự bị và để lại ấn tượng tốt. Đơn cử như cách đây ít ngày, cầu thủ sinh năm 1999 đã góp công vào chiến thắng 3-1 trước Jong De Graafschap với một pha kiến tạo cho Smit ghi bàn.

Dự kiến, từ ngày 11/11, Văn Hậu sẽ về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) tại Vòng loại World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.