Bóng đá

Đoàn Văn Hậu và cú lừa ngoạn mục ở Heerenveen

24/01/2020, 08:20

Mùa giải đang trôi về giai đoạn cuối và Văn Hậu vẫn phải làm bạn với băng ghế dự bị ở Heerenveen.

img
Văn Hậu thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị ở Hà Lan

Trong trận đấu gặp Willem II tại Cúp Quốc gia Hà Lan, Heerenveen đã mất tới 120 phút mới có thể đánh bại đối thủ. Một điểm đáng chú ý nữa là Văn Hậu không được vào sân phút nào, dù HLV Jansen dùng hết 3 quyền thay đổi người.

Tính ra, từ ngày sang Hà Lan, Văn Hậu mới ra sân vỏn vẹn 4 phút, trong một trận đấu đã an bài. Đến lúc này, không còn nghi ngờ gì nữa, có thể khẳng định Heerenveen chiêu mộ cầu thủ Việt Nam không phải vì yếu tố chuyên môn.

HLV Jansen từng lên tiếng trấn an người hâm mộ Việt Nam rằng ông sẽ sử dụng Văn Hậu trong giai đoạn 2 mùa giải 2019-2020. Tuy nhiên, thời gian đang chứng minh ông thầy này đang thực hiện một cú lừa ngoạn mục. Hết trận này qua trận khác, cầu thủ quê Thái Bình phải ngồi dự bị.

Mùa giải đang trôi về giai đoạn cuối nhưng vẫn còn vài tháng nữa cho nỗ lực của Văn Hậu trên đất Hà Lan. Mặc dù vậy, thật khó để tin hậu vệ biên chế Hà Nội FC sẽ được trao cơ hội trong phần còn lại.

Những ngày này, khi không khí đón chào năm mới, đón Tết Canh Tý đang rộn ràng khắp ba miền đất nước, Văn Hậu ở nơi xa hẳn sẽ rất buồn. Buồn vì xa nhà là một nhẽ, buồn vì những cố gắng của mình không được ghi nhận mới là nỗi buồn lớn nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.