Tư vấn

Doanh nghiệp chọn gói cước MobiFone vì tiết kiệm, dễ quản lý

13/12/2018, 15:55

MobiFone vừa ra mắt dịch vụ mbiz360 - “trợ lý” quản lý cước giúp doanh nghiệp.

2

Doanh nghiệp chọn gói cước MobiFone vì tiết kiệm, dễ quản lý. (Ảnh minh họa)

Lắm nỗi phiền khi quản lý cước viễn thông trong doanh nghiệp

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp quy mô lớn, vừa và nhỏ đều hỗ trợ nhân viên khoản cước viễn thông hàng tháng. Xu hướng này ra đời khi điện thoại bàn dần bị loại bỏ do bất tiện, khó kết nối mọi lúc, mọi nơi. Để thuận tiện liên lạc và tiết kiệm chi phí, chủ doanh nghiệp thường chọn một nhà mạng và nhờ tư vấn các gói cước riêng dành cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà mạng cung cấp dịch vụ và gói cước đi kèm cũng khiến chủ doanh nghiệp đau đầu. Quy mô doanh nghiệp càng lớn, quản lý, chi trả cước điện thoại của nhân viên càng khó hơn. Nguyễn Hiếu - CEO Doanh nghiệp công nghệ 200 nhân viên cho biết: “Công ty có nhiều bộ phận như Sale, chăm sóc khách hàng, kế toán… Mỗi bộ phận nhu cầu dùng điện thoại khác nhau. Bộ phận nhân sự của chúng tôi phải tính toán trên giấy và cộng khoản tiền cước vào lương mỗi tháng khá mất thời gian. Nhiều nhân viên cảm thấy phiền khi phải ứng trước tiền điện thoại chờ có lương mới được thanh toán”.

Với những doanh nghiệp không cố định cước hàng tháng, còn nhiều phiền toái hơn. Hoàng Hoa - chủ một doanh nghiệp giao hành tại TP.HCM cho biết, công ty sẽ trả cước phí điện thoại dựa theo hóa đơn nhân viên giao hàng mang về. Tuy nhiên, việc tra soát hóa đơn điện thoại theo từng đơn hàng trong tháng rất mất thời gian, nhân viên cũng từng có biểu hiện gian lận. Cũng có khi công ty tính toán chưa hợp lý, thiệt thòi cho nhân viên.

Các doanh nghiệp thực sự cần một công cụ quản lý cước phí để chủ động cắt giảm chi phí viễn thông, tăng cường quản lý định mức theo ngân sách, cấp bậc nhân viên. Tuy nhiên, công cụ này phải có mức giá hợp lý, vận hành dễ dàng để tiết kiệm tối đa chi phí viễn thông hàng tháng cho doanh nghiệp.

Mbiz 360 - giải pháp dành cho doanh nghiệp của MobiFone

Lắng nghe nhu cầu từ thị trường, MobiFone vừa cho ra mắt dịch vụ mBiz360 dành cho khách hàng. Đây là dịch vụ kết hợp ứng dụng công nghệ thông tin với gói cước viễn thông truyền thống.

mBiz360 giúp chủ doanh nghiệp chủ động thiết lập và quản lý hạn mức sử dụng thoại của từng nhân viên trong doanh nghiệp. Doanh nghiệp chỉ trả tiền cho việc tiêu dùng trong hạn mức được tính toán hợp lý, nhân viên sẽ tự trả tiền cho việc tiêu dùng ngoài hạn mức.

Việc sử dụng dịch vụ rất đơn giản, nhân viên không cần cài đặt phần mềm, không cần smartphone còn người quản lý có thể chủ động tạo và thay đổi hạn mức sử dụng cho từng nhân viên thông qua nền tảng website được MobiFone xây dựng sẵn, không cần đầu tư thêm hệ thống. Ngoài ra, thuê bao MobiFone hiện hữu khi sử dụng dịch vụ mBiz360 vẫn được giữ nguyên các ưu đãi và gói cước cá nhân đang sử dụng.

Đây là giải pháp giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí viễn thông, tăng hiệu quả quản trị cước viễn thông của nhân viên. mbiz360 phù hợp cho các đại lý bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, logistics (chuyển phát nhanh, vận tải giao nhận), các công ty đa quốc gia hay công ty có nhiều chi nhánh, chuỗi siêu thị, chuỗi cửa hàng…

Chia sẻ về dịch vụ này, đại diện MobiFone cho biết: “Với thế mạnh là một nhà mạng lớn, có nền tảng viễn thông tốt, MobiFone sẽ kết hợp tiện ích CNTT với viễn thông để đem đến các giải pháp hữu ích, dịch vụ chất lượng cho khách hàng. mBiz360 là sản phẩm được đầu tư kỹ càng, được nhóm khách hàng doanh nghiệp đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn .

Nhân dịp ra mắt dịch vụ mbiz 360, MobiFone hỗ trợ khách hàng được miễn phí khởi tạo dịch vụ, miễn phí gọi nội nhóm giữa các thuê bao mBiz trong doanh nghiệp. Từ 1/11/2018 đến 28/2/2018, khách hàng được miễn phí cước thuê bao mBiz, việc này càng khuyến khích thêm nhiều khách hàng tìm hiểu và đăng ký sử dụng trải nghiệm dịch vụ mới của MobiFone.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.