Giáo dục

Doanh nghiệp đến tận lễ tốt nghiệp nhận sinh viên kiến trúc Đà Nẵng

20/06/2019, 22:20

Hàng trăm sinh viên Đại học kiến trúc Đà Nẵng có cơ hội được doanh nghiệp thử việc, nhận làm ngay lễ tốt nghiệp ngày 20/6.

img
Niềm vui của sinh viên trong ngày lễ nhận bằng tốt nghiệp ra trường

Ngày 20/6, Trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp kiến trúc sư, kỹ sư và cử nhân cho 649 sinh viên thuộc 17 ngành đào tạo. Đặc biệt, ngay trong dịp lễ tốt nghiệp này, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, công ty đến từ Nhật Bản đã trực tiếp phỏng vấn, nhận việc các sinh viên tốt nghiệp.

Trong số 649 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân khóa 2019, có 535 sinh viên hệ đại học chính quy và 14 sinh viên hệ đại học liên thông. Trong đó, có 208 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp kiến trúc sư các khối ngành Kiến trúc, 105 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp kỹ sư các khối ngành Xây dựng.

Kết quả khóa tốt nghiệp năm 2019 có 12 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp loại xuất sắc, 96 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp loại giỏi, 447 sinh viên tốt nghiệp loại khá và 68 sinh viên đạt loại trung bình.

TS.KTS Phạm Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng cho biết: So với các khóa tốt nghiệp trước, năm nay, số lượng sinh viên hoàn thành đồ án tốt nghiệp, luận văn tốt nghiệp nhiều hơn, điều này đã minh chứng sự chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, chứ không chạy theo số lượng sinh viên tốt nghiệp.

Những năm qua, trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng tăng cường các khóa học ứng dụng, thực tiễn, phát triển mô hình nhà trường kết nối doanh nghiệp để sinh viên có cơ hội đào tạo kỹ năng, kiến thức thực tế và nhận việc ngay khi tốt nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.