Giao thông

Doanh nghiệp GTVT đến tận trường tuyển dụng sinh viên

09/06/2017, 13:38

Sáng nay (9/6), Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức trao bằng tốt nghiệp và ngày hội việc làm cho sinh viên.

unnamed

Ông Đào Văn Đông, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT trao bằng cử nhân cho gần 800 sinh viên tốt nghiệp

Ông Đào Văn Đông, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT cho biết, nhà trường vinh danh 796 sinh viên ở cả 3 cơ sở đào tạo Hà Nội, Vĩnh Phúc và Thái Nguyên đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo ở các khối Xây dựng – Giao thông, Kinh tế - Vận tải, Cơ khí và Công nghệ thông tin...

Cũng theo ông Đông, tại buổi lễ có gần 30 doanh nghiệp ngành GTVT đến tận nơi để phỏng vấn các sinh viên của nhà trường để tuyển dụng. “Tôi mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, hỗ trợ sự nghiệp đào tạo của nhà trường; quan tâm, hỗ trợ và lựa chọn các ứng viên hội đủ kiến thức, đạo đức, kỹ năng và phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp mình. Tôi cũng mong muốn các tân kỹ sư, cử nhân hãy mạnh dạn thể hiện mình trước lãnh đạo các doanh nghiệp tuyển dụng." ông Đông nói.

18922890_1860182894250440_769593946170254950_o

Ngày hội việc làm thu hút lượng lớn sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT

Đại diện cho các doanh nghiệp ngành GTVT, lãnh đạo Cienco 1 cho biết, hiện tổng công ty có hơn 6.000 cán bộ công nhân viên. Trong đó, có nhiều cán bộ chủ chốt học tập tại Trường Đại học Công nghệ GTVT. "Chúng tôi mong muốn các em sinh viên hãy mạnh dạn, tự tin để khi ra trường có thể bắt tay vào công việc thực tiễn ngoài công trường", lãnh đạo Cienco 1 nói.

Tham dự ngày hội việc làm, em Nguyễn Thành Nam, sinh viên Khoa Công trình chia sẻ: "Em rất vui vì được doanh nghiệp đến tận trường để phỏng vấn. Tại ngày hội có rất nhiều doanh nghiệp để sinh viên được lựa chọn việc làm. Thông qua đó, chúng em sẽ được lựa chọn và tìm hiểu các vị trí, công việc mà các doanh nghiệp đang cần cho ngành GTVT".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.